Lập team quẩy banh nóc tại “resort sát biển” mà giá chỉ từ 800.000 đồng/ người

Ngộ lắm nhé, mỗi lần mình thích bất cứ thứ gì là mình chỉ trung thành với nó mãi không thôi, cả mấy tháng nay rồi, rảnh cái là lại ra Mũi Né chơi, mà mỗi lần chơi lại chỉ xin ở đúng cái resort gần biển ý, đẹp lung linh luôn. Cùng xem review của cô bạn này nhé.

299

Đây là lần thứ n mình đến Hoàng Ngọc resort, và mình chưa bao giờ hối hận khi tới đây cả. Một nơi mà mình có thể nằm dài cả ngày nghe tiếng sóng rì rào ngoài cửa, đưa gió thổi xào xạc rặng dừa trước hiên, không khí trong lành, dễ chịu, nhân viên thân thiện, đáng yêu dễ mến,…

3 4

Mũi Né nắng như đổ lửa, nhưng khi bước chân vào đây lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu ghê gớm. Quanh resort được trồng rất nhiều cây cối, hoa lá, ao cá, … nên bước vào đây chẳng cảm thấy đang ở một nơi sang trọng, quý phái mà như về những làng quê yên bình, với tiếng sóng biển, với tiếng chim hót líu lo.

8

Đến Mũi Né là lúc gần trưa, nhận phòng rồi bọn mình ăn trưa luôn. Bữa trưa được resort chuẩn bị cho set lẩu thả bao ngon, ăn bao nhiêu cũng không thấy ngán. Bún, thịt heo, trứng, cá… được cuộn lại trong rau chấm cùng nước sốt cà chua và nước đậu phộng thơm thơm béo ngậy.

9 10

Trưa nắng lôi nhau ra vầy nước, tầm trưa ít người hơn nên tắm thoải mái hẳn, 1 mình độc chiếm cả bể bơi to oành. Resort có tới 2 bể bơi, 1 bể lớn kèm bể bé cho trẻ em, và 1 bể bơi nhỏ. Nước ở đây được lọc liên tục nên rất sạch sẽ. Ai không thích nắng thì ra bể nhỏ tắm cũng được, vì chỗ đó có cây cối che quanh nên nước mát lắm.

11 13

Processed with VSCO with a10 preset

Sau lưng resort là cả 1 bãi biển trải dài, ở đây có các hoạt động thể thao trên biển như jet-ski, ván lướt… nên ngoài tắm biển ra bạn có thể thử sức nữa nhé. Mình thì mệt rồi nên chỉ ngồi dưới hàng dừa ngắm hoàng hôn thôi.

15

Đồ ăn siêu ngon, bao nhiêu là món. Ăn set menu nên người ta sẽ dọn ra từ từ, từ món khai vị cho đến món tráng miệng. Mỗi phần ăn được ít ít xíu nhưng được cái nhiều món, nên no căng bụng luôn ạ. Vừa ăn vừa nghe nhạc du dương thì còn gì sướng bằng.

16

Buổi tối ngoài bể bơi giăng đèn sáng rực, ra ngồi chill chill cũng được hoặc đi loanh quanh cũng OK hết nha. Gần Hoàng Ngọc Resort có nhiều bar, pub nên tha hồ mà bung lụa nghen. Bọn mình ra chỗ Food Cout Đông Vui chơi, cũng thích. Chơi xong về ngủ 1 giấc để sáng chiến đấu tiếp.

17 18

Muốn tập thể dục thể thao thì có thể tập gym hoặc đánh tennis nhé. Resort có cả 1 phòng tập gym với đầy đủ các thiết bị và 1 sân tennis bự chảng nữa, quá đã phải không?

19