Đây mới chính là resort được dân tình ùn ùn check in khi du lịch Phú Quốc, cả một trời thiên đường đến thần tiên cũng mê

Có thể bạn chưa biết, ngay tại Phú Quốc có một khu nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường, chất lừ từ thương hiệu tên gọi đến chất lượng dịch vụ, đặc biệt được dân tình check - in rần rần.

1800

Sol Beach Phú Quốc – Có thể bạn chưa biết, ngay tại Phú Quốc Đảo Ngọc xinh đẹp hiển hiện một khu nghỉ dưỡng đẹp tựa thiên đường, chất lừ từ thương hiệu tên gọi đến chất lượng dịch vụ, đặc biệt được dân tình check – in rần rần bởi độ “thả thính” có một không hai nơi đây.

Sol Beach Phú Quốc sol-beach-house-phu-quoc-12

Sol Beach tọa lạc ngay trên Bãi Trường thanh bình, nép mình bên những khu vườn nhiệt đới xinh xắn. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn và cảm nhận sự gắn bó với người thân và bạn bè cũng như những phút giây nghỉ ngơi đầy lãng mạn.

sol-beach-house-phu-quoc-11 sol-beach-house-phu-quoc-7

Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, bạn bắt đầu thong thả tản bộ trên lối đi lát đá được che mát bằng tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp.

sol-beach-house-phu-quoc-1 sol-beach-house-phu-quoc-2 sol-beach-house-phu-quoc-4

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Bạn có thể nhâm nhi một ly cocktail và ngắm nhìn bức tranh biển cả và bầu trời xanh mát trước mắt. Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng quên tham gia các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động. Nhưng biết đâu bạn cũng có thể bị chiếc phòng xinh xắn của mình quyến rũ, và tất cả những gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là nằm dài trên giường, đọc cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng ngủ quên và được những làn gió biển mằn mặn nhẹ nhàng đánh thức.

27SolBeachHousePhuQuoc-ShackSnackBar+1200X628

Bên cạnh thực đơn phong phú tại nhà hàng chính, hãy nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

24aSolBeachHousePhuQuoc-TheKitchenRestaurantAllDayDining+1200X628 sol-beach-house-phu-quoc-8

Hãy trải nghiệm một bầu trời thần tiên ngay tại vùng đất xứ đảo xinh đẹp cùng Sol Beach Phú Quốc nào. Đặt phòng tại Chudu24 để nhận ưu đãi cực tốt nhé. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.