Cả thế giới ra đây mà xem ở Việt Nam có một resort cực đẳng cấp và quyến rũ đến mê người!

Tìm ngay đến khu nghỉ dưỡng cực đẳng cấp và quyến rũ đến mê người ngay tại Việt Nam này thôi nào!

1013

Khách sạn Quảng Bình này Được mệnh danh là “Nàng tiên cá xoãi mình giữa đại dương”, không đâu khác chính là Sun Spa Resort. Resort được xem là nơi nghỉ dưỡng cực lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, xanh mát, ấm cúng nhưng cũng hết sức tiện nghi, nổi bật với cách bài trí nhã nhặn, quyến rũ.

khách sạn Quảng Bình sun-spa-resort-16

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, Sun Spa Resort là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.

sun-spa-resort-31 sun-spa-resort-23

Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, Sun Spa Resort sở hữu bãi biển riêng biệt, trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp với khoảng 300 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi mà bạn mong muốn từ một khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu, bao gồm truyền hình cáp, máy lạnh, internet phủ sóng toàn bộ resort, két sắt, bồn tắm trong phòng…

sun-spa-resort-27 sun-spa-resort-30 sun-spa-resort-25 sun-spa-resort-27Về ẩm thực, khu nghỉ dưỡng cung cấp một sự pha trộn thú vị của đặc sản ẩm thực châu Á và phương Tây. Bạn có thể cùng nhau thưởng thức nghệ thuật pha chế cocktails và xem ban nhạc philippino biểu diễn tại Ocean Bar ngoài trời có không gian thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi, chuyên phục vụ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới hay chọn cho mình một chỗ ngồi thật lãng mạn, dùng bữa tối ngon miệng với các món Á-Âu hương vị hấp dẫn, thực đơn phong phú tại các nhà hàng Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight.

sun-spa-resort-21 sun-spa-resort-19

01E 02A

Tiện ích Spa chắc chắn không thể không nhắc đến khi nghỉ dưỡng tại Sun Spa. La Bella Spa mang lại trải nghiệm thực sự thư giãn và đem lại sức sống cũng như phương pháp điều trị bằng cách cung cấp những gói chăm sóc toàn diện và cho sự trẻ hóa toàn diện, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp. Chỉ sử dụng sản phẩm tự nhiên, có tay nghề La Bella Spa tạo ra các cuộc hành trình cảm giác để trẻ hóa và cân bằng các giác quan với massage toàn diện, sữa tắm, và chăm sóc da mặt bằng Pevonia và điều trị cũng chân.

sun-spa-resort-24-1 gvhncf Spa_04 LaBellaSpa_15E

Giá chỉ từ 1.710.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.