Cận cảnh SUỐI LỤA SIÊU ĐẸP không nghĩ là ở Việt Nam

Đừng bỏ lỡ cơ hội đi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai trong năm này nhé. Những khối nước tuôn trào xuống thác như những dải lụa trắng vắt qua núi đồi thơ mộng. Chắc chắn sẽ khiến dân mê du lịch không thể nào ngồi yên được.

2357
robbreport_vietnam
robbreport_vietnam
caobangngaymoi
caobangngaymoi

Mang vẻ dẹp của thiên nhiên hùng vĩ, thác thiên đường Bản Giốc có thể làm say lòng bất cứ một ai đã từng nghe về nó. Nhắc đến Bản Giốc là nhắc về một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất Việt Nam, không những thế Bản Giốc còn được lọt vào top những thác nước thiên đường đẹp nhất thế giới. Một chuyến du lịch đến Bản Giốc sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và tươi mới.

phanphann_
phanphann_
dms7tf
dms7tf

Nên đến bản giốc vào thời gian nào?
Thực tế bạn không phải lo ngại đến việc phải đến Bản Giốc vào mùa nào là đẹp nhất vì mỗi mùa đều mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau. Vào mùa khô (tháng 10 đến tháng 5 năm sau), Bản Giốc có nét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao như nàng tiên gián trần còn vẻ e ngại trước cảnh sắc trần gian. Làn nước xanh mát vào mùa hè sẽ khiến bạn chỉ muốn đắm mình trong làn nước mãi không muốn lên.
Còn vào mùa mưa (tháng 6 đến tháng 9) lại mang vẻ đẹp trái ngược hoàn toàn. Đây là khoảng thời gian mà thác mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, dữ dội. Nước bắt đầu chảy xiết hơn, bọt nước bắn tung tóe khiến bạn cứ ngỡ những làn mây trời đang lũ lượt kéo về khi mưa đến.

pystravel
pystravel
anhanhnhat
anhanhnhat

Đi bằng phương tiện gì?
Có thể đi bằng xe máy hay ô tô bắt đầu từ Hà Nội, vì Hà Nội và Bản Giốc chỉ cách nhau khoảng 370 km. Nếu đi bằng xe máy thì bạn sẽ linh động hơn về thời gian, nhưng di chuyển sẽ lâu hơn. Còn nếu muốn đi ô tô bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian di chuyển lại, giá vé chỉ tầm 190k – 210k/ lượt, quá rẻ phải không.

7

Nghỉ ngơi ở đâu?
Có thể nghỉ ngơi tại các nhà nghỉ bình dân hay khách sạn tại thị trấn Trùng Khánh và thành phố Cao Bằng thuộc Cao Bằng. Với mức giá khá phải chăng từ 150.000đ – 300.000đ/phòng tùy theo chất lượng phòng.
Những điểm du lịch tại thác Bản Giốc
Động Ngườm Ngao
Cách thác Bản Giốc 3 km tọa lạc trong lòng một quả núi, Ngườm Ngao có chiều dài 2144 m với 3 cánh cửa chính là Ngườm Ngao, Nguồm Lồm và Bản Thuôn. Ta có thể khám phá những núi đá vôi và thạch nhũ muôn hình vạn trạng. Trong động còn có một dòng suối nhỏ chảy róc rách khiến cho động càng thêm huyền ảo và lạnh hơn.

valentine_lau_fr
valentine_lau_fr
ichitraveljournal
ichitraveljournal

Chùa Phật Tích Trúc Lâm Bản Giốc

nqthu
nqthu
ferdantol
ferdantol
quanganhlee
quanganhlee

Hồ Thang Hen
Tên của hồ theo nghĩa tiếng Tây nghĩa là “đuôi ong” vì từ trên cao nhìn xuống hồ có hình tựa như đuôi ong. Không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà còn bởi những câu chuyện truyền thuyết dân gian thú vị.

ktrippa
ktrippa
k.h.i.n
k.h.i.n
thaophuong_
thaophuong_

Những điều nên lưu ý
Cao Bằng là một tỉnh thuộc vùng biên giới nước ta nên để chuyến đi không phải bận tâm thì bạn nên mang đầy đủ giấy tờ tùy thân. Cũng nên mang theo bộ dụng cụ băng bó vết thương để phòng trường hợp có những trầy xước nhỏ khi tham quan núi rừng. Và nên mang theo áo khoác mỏng để vừa có thể tránh nắng và không bị lạnh về khuya.

govietnamnow
govietnamnow