Tìm ra “Chốn thần tiên đẹp hút hồn” trong MV triệu view của Bích Phương đang hot rần rần

MV mới toanh vừa mới ra mắt của Bích Phương "Nói thương nhau đừng làm trái tim em đau" đang khiến giới trẻ mê mẩn với vẻ đẹp hùng vĩ và giàu bản sắc dân tộc qua đám cưới của người Dao. Cùng chúng mình khám phá xem đó là địa điểm nào ở miền Bắc nhé!

706

Bật mí cho các bạn biết, MV của cô nàng được thực hiện tại thác Bản Giốc (Cao Bằng), đây là một trong những thác nước hùng vĩ và đẹp nhất ở miền Bắc Việt Nam đó. Thiên nhiên Cao Bằng chìm đắm với vẻ đẹp của thác Bản Giốc, cây cỏ vạn vật đẫm sắc nước biếc, mê man trong men say của dòng thác bất tận.

(Ảnh trong MV "Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau")
(Ảnh trong MV “Nói Thương Nhau Thì Đừng Làm Trái Tim Em Đau”)

MV của Bích Phương hay không chỉ có giai điệu cuốn hút, ca từ mộc mạc nhưng sâu lắng lại kết hợp với âm thanh của nhạc cụ dân tộc đậm chất Việt Nam, không những thế cảnh đẹp ở Cao Bằng hiện lên đầy sinh động.

(Cảnh đẹp hớp hồn của núi rừng - Ảnh cắt từ MV)
(Cảnh đẹp hớp hồn của núi rừng – Ảnh cắt từ MV)

MV “Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” có rất nhiều cảnh đẹp siêu lòng của núi rừng. Trong đó cảnh nam diễn viên chính đứng múa dưới thác Bản Giốc là một trong những cảnh đầy thu hút và ấn tượng.

A008_C002_0530OK

Những điệu khèn của người Tày, người Dao nơi rừng núi Cao Bằng đã mang đến linh hồn cho con thác Bản Giốc kỳ vĩ, hoang sơ. Ai đứng trước Bản Giốc đều thấy con thác này cũng có phần hồn của riêng mình, ánh nắng trong vắt tỏa xuống phiến đá bạc, khiến ai ai cũng mê say vẻ đẹp của con thác này.

(Tiếng khèn của chàng trai với cô gái chàng yêu - Ảnh trong MV)
(Tiếng khèn của chàng trai với cô gái chàng yêu – Ảnh trong MV)

Nào, chúng mình cùng chiêm nghiễm vẻ đẹp của ngọn thác này nhé! Cao Bằng vốn không chỉ nổi tiếng với suối Lê Nin, hang Pắc pó đâu mà nơi đây còn được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng cho thác Bản Giốc như một cô gái có suối tóc đẹp xinh.

(Con thác có phần hồn của riêng mình, đẹp say lòng trong MV)
(Con thác có phần hồn của riêng mình, đẹp say lòng trong MV)

Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thác Bản Giốc với những khối nước lớn đổ xuống qua nhiều bậc đá vôi như những dải lụa trắng mềm mại.

(Suối tóc thần ở Bản Giốc - Cao Bằng - @coder.langthang)
(Suối tóc thần ở Bản Giốc – Cao Bằng – @coder.langthang)
(Khoảnh khắc lãng mạn trong MV, chàng trai trao vòng cho cô gái)
(Khoảnh khắc lãng mạn trong MV, chàng trai trao vòng cho cô gái)

Rất nhiều bạn trẻ đã đến đây và choáng ngợp trước vẻ đẹp của thác nước. Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông rộng, phẳng như gương. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt.

(Mặt sông phẳng lặng - @haiduongg___)
(Mặt sông phẳng lặng – @haiduongg___)
@hoanghao80
@hoanghao80

Nước ở thác trong xanh màu ngọc bích, mặt sông rộng và bằng phẳng như gương. Vào những ngày nắng, làn hơi nước còn tạo thành cầu vồng huyền ảo. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt một màu.

( Hùng vĩ và nguyên sơ - @heu_beu)
( Hùng vĩ và nguyên sơ – @heu_beu)

Giá vé vào cửa tham quan thác Bản Giốc là 20.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em. Ngoài ra, nếu muốn đi thuyền đến gần thác để tham quan thì bạn sẽ mất phí là 50.000 đồng/người.

(Cánh đồng ngô đầy lãng mạn)
(Cánh đồng ngô đầy lãng mạn)

Trong MV của Bích Phương, tình yêu của đôi trai gái thể hiện sự giao thoa giữa 2 dân tộc và nổi bật lên giữa khung cảnh núi rừng Đông Bắc đầy hoang sơ, nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

(Ảnh trong MV)
(Ảnh trong MV)
(Ảnh trong MV)
(Ảnh trong MV)
(Ảnh trong MV)
(Ảnh trong MV)