Mùa cuối năm, đến top resort/ khách sạn view đẹp lung linh, giá cực mịn, bao xịn cho couple này là lý tưởng nhất

Nhanh tay đặt phòng khách sạn/ resort ở những nơi được couple yêu thích và lựa chọn cho mình "tổ ấm" ưng ý nhất nhé!

366

Thế là những tháng cuối năm lại đến, vào mùa này, đôi lứa yêu nhau thường chọn nơi đâu làm điểm đến lý tưởng cho mình. Là Sapa huyền ảo lãng mạn giữa mây trời, là Đà Lạt nơi của phố núi chất chứa tình yêu muôn thuở hay về biển đảo – nơi đại dương xanh tưới mát tâm hồn cho đôi lứa yêu nhau thêm mặn nồng, cháy bỏng… Hãy cùng Chudu24 dạo quanh ở khách sạn/ resort được couple yêu thích và lựa chọn cho mình “tổ ấm” ưng ý nhất nhé!

1/ Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An

Giá chỉ từ 9.950.000 đồng/ đêm

đặt phòng khách sạn

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An là resort cao cấp tại Hội An, với các villa riêng sang trọng và bãi biển riêng xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp với nhiều hồ bơi có view hướng ra biển tuyệt đẹp. Resort là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới, hưởng tuần trăng mật (honeymoon). Bên cạnh đó còn là địa điểm thu hút nhiều du khách với các dịch vụ đặc biệt như: tổ chức ăn tối ngoài bãi biển.

nmh-086-1628597

2/ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay (Ka Lam Retreats Ninh Vân Bay cũ)

Giá chỉ từ 5.720.000 đồng/ đêm

Bay-View-Pool-Villa-(4)

An Lâm Retreats cung cấp chỗ ở tuyệt đẹp và hiện đại ở Vịnh Ninh Vân. Khi đến đây, du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và sân hiên phơi nắng để ngâm mình, tắm nắng đặc biệt là thưởng ngoạn toàn cảnh biển trong khung cảnh lãng mạn cực đẹp.

3-Sen-Restaurant-5

3/ Amiana Resort Nha Trang

Giá chỉ từ 3.380.000 đồng/ đêm

amiana-resort-nha-trang-36

Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới tạo cảnh, chỗ ở rộng rãi tại Amiana Resort Nha Trang nằm dọc bãi biển với 158 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Du khách có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực hoặc đến bàn đặt tour để thu xếp các hoạt động vui chơi giải trí và các chuyến du ngoạn riêng. Amiana Spa từng được trao giải thưởng tại đây cung cấp trị liệu massage và liệu pháp tắm bùn riêng.

amiana-resort-nha-trang-8

4/ Angsana Lăng Cô Resort – Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng

Giá chỉ từ 3.350.000 đồng/ đêm

2017-08-20

Với mong muốn quý khách “tận hưởng từng khoảnh khắc” tại Angsana Lăng Cô, ngoài những phòng ốc hiện đại và tiện nghi, Angsana còn có những nhà hàng đẳng cấp như nhà hàng Moomba với “view” biển cực kì lãng mạn và nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á.

angsana-lang-co-resort-10

5/ Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Giá chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm

VHLBR_DELUXE-OCEAN-VIEW-3

Vinpearl Hạ Long Bay Resort gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách.

VHLBR_View-from-Pavilion

6/ Sapa Jade Hill Resort

Giá chỉ từ 2.580.000 đồng/ đêm

16810090_1450823788262660_571188103_o-0

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng, được mệnh danh là “ Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở.

MCK_5338

7/ Emeralda Resort Ninh Bình

Giá chỉ từ 2.415.000 đồng/ đêm

emeralda-resort-ninh-binh-13

Emeralda Resort Ninh Bình gồm 172 phòng, được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng có ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort.

Tại Nhà hàng Hotspot, nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn. Nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. Tiệc BBQ riêng tư với đầu bếp riêng và các bữa tối lãng mạn cũng có thể được bố trí cho khách.

emeralda-resort-ninh-binh-18

8/ Bình An Village Dalat

Giá chỉ từ 2.400.000 đồng/ đêm

binh-an-village-dalat-0

Toàn bộ Bình An Village Dalat là chuỗi công trình kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa từ văn hóa địa phương thuần túy. Các phòng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi phòng sở hữu khung cửa sổ “huyền diệu”, có thể nhìn bao quát toàn khung cảnh mờ sương huyền ảo ở hồ Tuyền Lâm hay cánh rừng thông xanh bạt ngàn vô tận.

binh-an-village-dalat-18

9/ Anantara Mũi Né Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.398.000 đồng/ đêm

anantara-mui-ne-resort-spa-9

Là một trong những resort Mui Ne 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara Resort mang đến những trải nghiệm độc đáo khó quên cho du khách khi đến với những bãi cát trắng mịn màng hay làn nước biển xanh ngắt của Mũi Né, đây sẽ là lựa chọn an toàn cho các cặp đôi phóng khoáng, thích nắng vàng, cát trắng, biển xanh.

anantara-mui-ne-resort-spa-21

10/ Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa

Giá chỉ từ 2.040.000 đồng/ đêm

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-36

Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa sở hữu lối kiến trúc hiện đại, tinh tế với hệ thống phòng ốc và biệt thự khang trang với các phòng khách sạn hướng biển. Resort thích hợp du lịch tình nhân, đám cưới bãi biển, trăng mật (honeymoon) với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm siêu hấp dẫn.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-60

11/ Risemount Resort Đà Nẵng – Miễn phí đưa đón sân bay

Giá chỉ từ 1.620.000 đồng/ đêm

risemount-resort-da-nang-29

Risemount Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời, kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tần thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút.

risemount-resort-da-nang-27

12/ Lan Rừng Resort & Spa

Giá chì từ 1.112.000 đồng/ đêm

lan-rung-resort-spa-14

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi quý khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn hay tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hoặc đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

lan-rung-resort-spa-1

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.