Theo chân “Hoàng tử Sơn Ca” khám phá hết “bí mật sang chảnh” của thiên đường có thật InterContinental Danang Resort

Cùng Quang Vinh trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng ở InterContinental Danang Sun Penenisula Resort tại Đà Nẵng - nơi được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất thế giới.

569

Ngay từ giây phút đặt chân đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Quang Vinh đã bị choáng ngợp bởi không gian xanh mát của nơi đây. Với lối kiến trúc thiết kế bởi Bill Bensley – ông hoàng của kiệt tác nghỉ dưỡng mang đậm văn hóa Việt Nam, cách bài trí cổ điển mà vẫn thấm đẫm hơi thở hiện đại tạo nên một cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nhân viên nơi đây đều rất lịch sự và chu đáo khi Quang Vinh vừa bước xuống xe đã có người đỡ lấy hành lý và xách vào trong. Vì khuôn viên rất rộng nên sau khi check-in, nhân viên sẽ chở khách về khu nhà nghỉ bằng xe điện. Dẫn đến khu nhà nghỉ là một lối đi lót đá hình dáng “ngoằn nghèo” gợi nhớ đến hình ảnh con đường làng quen thuộc. Cổng vào nhà nghỉ được lợp mái ngói âm dương lấy cảm hứng từ những mái đình Việt cổ, cùng đó là cầu gỗ với những bông hoa khoe sắc rực rỡ hai bên.

2
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Vào đến phòng, “Hoàng tử Sơn Ca” không khỏi mê mệt trước phong cách bài trí vô cùng trang nhã và tinh tế của nơi đây. Sự kết hợp giữa ba tông màu trắng, đen, xám khiến mỗi một góc của phòng nghỉ đều toát lên vẻ xa hoa, sang trọng.

3
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Sau khi sắp xếp hành lí, Quang Vinh tranh thủ đi dạo biển buổi sáng. Nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, cùng hàng dừa xanh trải dài luôn rì rào trong gió khiến chàng ca sĩ điển trai của chúng ta cứ ngẩn ngơ trước không gian thơ mộng.

4
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Ngồi trên thuyền thúng, hoà mình giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, lênh đênh theo từng cơn sóng biển chắc chắn cũng là một trải nghiệm tuyệt vời giúp anh chàng quên đi những bộn bề của cuộc sống.

5
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Vào giờ trưa, Quang Vinh đã có một bữa ăn vô cùng ngon miệng tại nhà hàng Citron – nhà hàng cao nhất, cũng là nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng. Citron là tên gọi của loại quả đặc trưng của miền Địa Trung Hải có màu vàng và xanh cùng họ với các loại chanh. Vậy nên không khó hiểu khi vàng – xanh cũng là màu sắc chủ đạo của nhà hàng này.

Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Một điểm ấn tượng khác ở InterContinental Danang Sun Penenisula Resort là hệ thống cầu thang cáp treo leo sườn đồi Nam Trâm, được thiết kế như một chiếc thuyền gỗ hướng ra biển Đông, dùng để đưa đón khách.

Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Với tính chất nghỉ dưỡng, Quang Vinh còn có những giờ phút siêu thư giãn với những gói trị liệu đặc biệt, giúp anh “F5” lại bản thân tại Harnn Heritage Spa – “Spa nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” do World Spa Awards vinh danh.

8
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Ngoài ra, Quang Vinh đã có trải nghiệm khó quên khi đến gặp nghệ nhân ở khu bán hàng lưu niệm, được hướng dẫn làm lồng đèn và nón lá.

Là một người yêu sách, thư viên đồ sộ với hàng nghìn tác phẩm văn học kinh điển Thế giới của InterContinental Danang Sun Penenisula Resort khiến Quang Vinh mê mẩn “quên lối về”.

Anh chàng còn tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng, lắng đọng khi ngồi uống trà chiều, dùng điểm tâm trên tầng cao nhà hàng với view nhìn ra bờ biển thơ mộng, yên tĩnh.

6
Ảnh: Ca sỹ Quang Vinh

Cuối ngày, “Hoàng tử Sơn Ca” đã có những phút giây giải trí vô cùng vui vẻ với hệ thống Karaoke M Rouge được thiết kế theo phong cách sân khấu Pháp từ thập niên 20 thế kỷ trước, cùng hệ thống âm thanh hiện đại hàng đầu thế giới

Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT PHÒNG TẠI INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

  • 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Buffet sáng hàng ngày từ 6h30 đến 11h00 tại nhà hàng Citron. 
  • Miễn phí sử dụng bãi biển riêng.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi L_o_n_g Pool có tầm nhìn tuyệt đẹp toàn bán đảo Sơn Trà, hoặc hồ bơi Garden Pool, địa điểm tuyệt vời để thư giãn cùng với cả gia đình. 
  • Miễn phí xe bus theo lịch trình từ resort đến Hội An.
  • Tham gia các hoạt động miễn phí tại resort như: Tour đi bộ trekking tham quan Cây đa ngàn năm tuổi, Lớp học chèo thuyền thúng, các hoạt động thể thao dưới biển, v.v
  • Đối với trẻ em, resort còn có trung tâm Project VN – không gian riêng dành cho thanh thiếu niên với các trò chơi điện tử hiện đại như PlayStation và Wii, billard và bóng bàn; hoặc Planet Trekkers Kid’s Club, dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi, với các hoạt động nghệ thuật và thủ công, yoga vui vẻ, thả diều, các hoạt động môi trường, vẽ mặt, âm nhạc và khiêu vũ, trò chơi truyền thống của Việt Nam.
  • Miễn phí sử dụng wifi toàn resort.
  • Thuế và phí dịch vụ. 

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN THÁNG 10 TẠI CHUDU24

Khi đặt phòng từ 02 đêm trở lên, Quý khách sẽ được miễn phí Đưa đón sân bay Đà Nẵng trị giá đến 2.538.000 vnđ/ 2 chiều.

  • Thời gian đặt và ở từ nay đến 21/10/2017.

Quý khách hàng đặt phòng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.