Nâng cấp độ sang chảnh tại InterContinental Đà Nẵng – “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” với Ưu đãi độc quyền “miễn phí đưa đón sân bay”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt hơn 280 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong hệ thống do IHG quản lý tại: Maldives, Dubai, Thái Lan, Singapore… và nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á để giành giải thưởng khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới. Đặc biệt nghỉ dưỡng InterContinental Danang thời gian này bạn sẽ nhận được ưu đãi độc quyền tại Chudu24 nhé.

987

Lần đầu tiên một khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam được Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG) trao danh hiệu Heartbeat Exellence Awards.

1

Tọa lạc trên địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi, mặt hướng biển, cùng kiến trúc độc đáo đậm bản sắc Việt, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp (2014 và 2015) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”.

ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH ĐẶT PHÒNG TẠI INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

– 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
– Buffet sáng hàng ngày từ 6h30 đến 11h tại nhà hàng Citron
– Miễn phí sử dụng bãi biển riêng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi L_o_n_g Pool có tầm nhìn tuyệt đẹp toàn bán đảo Sơn Trà, hoặc hồ bơi Garden Pool, địa điểm tuyệt vời để thư giãn cùng với cả gia đình
– Miễn phí xe bus theo lịch trình từ resort đến Hội An
– Tham gia các hoạt động miễn phí tại resort như: Tour đi bộ trekking tham quan Cây đa ngàn năm tuổi, Lớp học chèo thuyền thúng, các hoạt động thể thao dưới biển, v.v
– Đối với trẻ em, resort còn có trung tâm Project VN – không gian riêng dành cho thanh thiếu niên với các trò chơi điện tử hiện đại như PlayStation và Wii, billard và bóng bàn; hoặc Planet Trekkers Kid’s Club, dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi, với các hoạt động nghệ thuật và thủ công, yoga vui vẻ, thả diều, các hoạt động môi trường, vẽ mặt, âm nhạc và khiêu vũ, trò chơi truyền thống của Việt Nam
– Miễn phí sử dụng wifi toàn resort
– Thuế và phí dịch vụ

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN THÁNG 9 TẠI CHUDU24

***Đặt phòng từ 3 đêm trở lên, miễn phí Đưa đón sân bay Đà Nẵng trị giá đến 2.538.000 VND/ 2 chiều
Thời gian đặt: từ nay đến 24.09.2017
Thời gian ở: từ 04.09 – 30.09.2017

7

Tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, quý khách có dịp chiêm ngưỡng nghệ thuật trên từng đường nét thiết kế. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu và thăm thú các đền chùa, lăng tẩm cũng như các thôn làng của Việt Nam để có thể xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đậm nét truyền thống như bây giờ. Chẳng hạn tông màu đen – trắng nổi bật của khu nghỉ dưỡng mô phỏng màu đen của gỗ xà cừ và màu trắng của gạch được sử dụng để xây đền chùa. (Bensley cũng đã tô điểm những sắc màu tươi sáng hơn vào tác phẩm của mình, ví như màu vàng lung linh của nhà hàng Citron).

2812

Nội thất của khu nghỉ dưỡng cũng lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt, từ những chiếc lồng đèn treo cao, những chiếc đế cắm nến được chạm trổ đến những bức tượng hình rồng, voi, sư tử và hoa sen thường thấy trong đền chùa. Trong phòng khách, sẽ bắt gặp hình ảnh của những song cửa sổ bằng gỗ và hình dáng của chiếc đèn lồng Hội An.

456

Điều đặc biệt là Bensley đã gạt bỏ những khoảng cách vốn có để kết nối những nét kiến trúc của những làng quê nghèo vào những không gian xa hoa và sang trọng hơn. Gốm từ làng gốm Bát Tràng được sử dụng để lát những bức tường của Club Peninsula Suite và chiếc bồn tắm xa hoa của Seaside Pool Villas on the Rocks. Ngay cả minibar đặt trong phòng cũng lấy cảm hứng từ những ngăn tủ nhỏ thường thấy trong một hiệu thuốc Đông Y từ Hà Nội.

1110

Tất nhiên trí tưởng tượng của Bill không chỉ dừng lại ở đó. Quý khách cũng sẽ bắt gặp những chiếc ghế kiểu Pháp, bức tượng chim đà điểu bằng đồng để cạnh bồn tắm, hay thậm chí một chiếc bàn ăn mang hình dáng của một tấm ván lướt sóng – trong trường hợp quý khách quên mất mình đang có một kỳ nghỉ ở tuyệt vời ở vùng biển.

9

3

Về ẩm thực, khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo tại InterContinental, với nhà hàng Citron nằm trên tầng cao nhất mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách với những món ngon Việt Nam, đặc sản Châu Á và ẩm thực quốc tế.

1

Một trong những nét nổi bật giúp trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Citron thêm đặc biệt đó là thực đơn của nhà hàng được cố vấn bởi nghệ sĩ ẩm thực Ánh Tuyết, đầu bếp danh tiếng sở hữu nhà hàng riêng tại phố Mã Mây, Hà Nội, và đồng thời được xem là người giữ hồn cho tinh hoa ẩm thực nước nhà.

2

Bên cạnh đó, Nhà hàng La Maison 1888 nằm trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, nơi đây được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc trong bối cảnh InterContinental Danang Resort.

4 3

Ngoài ra, du khách có thể đến với không gian ẩm thực thư giãn và trữ tình trên bãi biển tại Nhà hàng Barefoot, hay thưởng thức các loại thức uống tươi mát và cocktail pha chế tuyệt hảo tại The L_o_n_G Bar.

8 7