“Đặt gạch” ngay Ốc đảo “Vỏ Sò” sang chảnh bậc nhất Phú Quốc với giá cực tốt chỉ từ 1.000.000 đồng/ người bao gồm ăn sáng

Tháng 10 vi vu Phú Quốc, nghỉ dưỡng ngay The Shell resort thôi nào. Ưu đãi tuyệt vời cực kì hot đang đợi bạn đặt phòng đấy, chỉ 1.000.000 đồng/ khách bao gồm ăn sáng, hot quá đúng không nào. Lên lịch ngay thôi!

1107

The Shells Resort & Spa Phú Quốc gồm 134 phòng khu Building và khu Villa, là một Resort độc đáo và khác biệt so với những resort khác ở Phú Quốc. Lối kiến trúc của resort được thiết kế theo hình xoắn ốc một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi. Từ sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch và những bức tường trắng tinh khôi cho đến các phòng đều được thiết kế xinh đẹp, bãi biển riêng và hồ bơi ấn tượng.

Ưu đãi tháng 10 – Giá chỉ từ 2.150.000/ phòng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại The Shells Resort & Spa Phú Quốc
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách/phòng
– Nước uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình
– Miễn phí sử dụng internet, wifi, hồ bơi
– Thuế và phí dịch vụ

4 1

Bên cạnh đó, tất cả các phòng của The Shells Resort & Spa Phú Quốc đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Với thiết kế trong phòng, du khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi thiết kế “có một không hai” ở The Shells Resort & Spa. Điểm nhấn của căn phòng chính là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm. Khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư.

14 5 6 7 8

Đến với Resort, du khách có thể thư giãn trong khu vực hồ bơi hình con sò. Xung quanh hồ bơi có nhiều ghế để thư giãn, đếm thời gian trôi đi êm đềm đúng nghĩa với một kỳ nghỉ hoàn hảo. Bước ra khỏi hồ bơi, quý khách có thể vừa nghỉ ngơi trên những chiếc ghế sofa vừa chiêm ngưỡng bãi biển riêng đầy cát trắng của khu Resort.

3 9 10

Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa và phòng tập thể dục –ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp. Nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo của chúng tôi luôn sẵn sằng cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần, giúp bạn thư giãn tinh thần lẫn cơ thể.

17 18 19

Nhà hàng phục vụ cả món ăn Việt Nam lẫn quốc tế tuyệt vời. Thưởng thức món ăn trong không gian của Nhà hàng Flow và thư giãn trong không gian của Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack, cocktail tại Pool Bar…, tất cả đều mang đến những trải nghiệm và cảm giác thú vị không có hồi kết.
15 13 16