“100 triệu/ đêm” tại resort 6 sao ở Việt Nam – Điểm hẹn “đắt giá” của “người nổi tiếng”

Nghỉ dưỡng 1 đêm tại resort 100 triệu/ đêm nghe có thể khá bình thường ở nước ngoài nhưng khá bất ngờ khi biết resort này là tại Việt Nam.

1558

Nghỉ dưỡng 1 đêm tại resort 100 triệu/ đêm nghe có thể khá bình thường ở nước ngoài nhưng khá bất ngờ khi biết resort này là tại Việt Nam.

1

Đó chính là Amanoi Resort (còn gọi là Amanơi) do tập đoàn Amanresort đầu tư, là resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam, là 1 trong số 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler danh tiếng bình chọn, là nơi có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm, hoặc ít nhất là gần 16 triệu/ đêm. Nhờ vào cái giá “trên trời” đó cùng loạt dịch vụ đi kèm đỉnh cao, đây chính là điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

1

Amanoi nằm tại Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa. Đứng từ vịnh Vĩnh Hy nhìn lên, bạn sẽ thấy resort ẩn hiện trên dãy núi Chúa. Vì thế, nó có view vô cùng đắt giá: Xung quanh là rừng núi, trước mặt là vùng biển xanh hoang dã của Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.
234

Amanoi có tổng cộng 36 khu nghỉ dưỡng, trong đó có 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Việc duy nhất bạn cần làm chỉ là… chuẩn bị tiền rồi sau đó lựa chọn phòng phù hợp với túi tiền của mình nhất.

12

6

Còn phòng nghỉ 100 triệu như thế nào, ra làm sao mà có mức giá… trên trời như thế. Phòng 100 triệu ở đây là loại Bay View Villa (Villa hướng vịnh), và có thể nói đó là trải nghiệm xa xỉ nhất mà bạn sẽ ước ao được tận hưởng 1 lần trong đời: Villa rộng 1000 mét vuông, nằm trên sườn đồi, nhìn ra cả núi và biển, có 5 gian phòng ngủ với giường King Size, không gian ăn uống sinh hoạt đều riêng biệt, quầy bar riêng, có cả quản gia và đầu bếp riêng chuyên phục vụ những món Âu Á theo yêu cầu – không khác gì một căn nhà thật sự. Và cái giá cần trả là 4.897 USD/ đêm (hơn 100 triệu đồng)!

23456

Nguyên vùng biển thuộc Amanoi là vùng biển riêng biệt, nơi bạn có thể xuống bãi biển nằm đọc sách, thay vì ở trên resort. Nó còn có hẳn 1 ngôi nhà riêng chỉ để bạn… tập yoga giữa thiên nhiên, tách biệt hoàn toàn với mọi người. Bữa ăn sáng sẽ không được tính vào tiền phòng. Các chi phí khác như spa, xông hơi… cũng vậy.

1234567

Những hình ảnh tuyệt đẹp của resort từng được NTK Adrian Anh Tuấn đăng trên Instagram của mình.
Những hình ảnh tuyệt đẹp của resort từng được NTK Adrian Anh Tuấn đăng trên Instagram của mình.

Gia đình Tăng Thanh Hà cũng dành kỳ nghỉ mùa hè tại Amanoi, đây là lần hiếm hoi ngọc nữ bật mí địa điểm vui chơi của mình hay cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn từng chụp ảnh cưới tại Amanoi. Ngoài ra, hàng loạt các sao Việt cũng đã từng check in tại Resort sang chảnh này như: Hoa hậu Thu Thảo, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà…

6