Tìm đến sự xa hoa đậm chất cổ xưa với Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Nói đến khách sạn hạng sang ở Côn Đảo, chắc chắn không ít người nghĩ ngay tới Six Senses Côn Đảo. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu cho 1 đêm nghĩ dưỡng tại đây. Vậy nếu bạn muốn được một lần tận hưởng sự sang trọng cùng với không gian yên tĩnh tại hòn đảo đẹp và thơ mộng như thế này nhưng vẫn vừa với túi tiền thì phải làm sao? Vậy thì thử cùng mình khám phá Poulo Condor Boutique Resort & Spa nào.

762

Poulo Condor Resort là khu nghỉ dưỡng nằm ở Suối Ớt, Côn Đảo đạt tiêu chuẩn 4 sao và đẹp sắc sảo không thua kém gì Six Senses Con Dao cả. Vị trí của resort này khá gần với sân bay, chỉ cách có 3km thôi, rất thuận tiện cho các bạn di chuyển từ sân bay tới đây. Mách nhỏ là resort có dịch vụ đưa đón khách tại sân bay miễn phí, nên tội gì mà chúng mình phải đi taxi vào đúng không nè. Ngoài ra, Poulo Condor Resort nằm khá xa trung tâm nên rất yên tĩnh, phù hợp với những bạn muốn đi nghỉ dưỡng.

@nppl.312
@nppl.312

Khu nghỉ dưỡng có tất cả 36 phòng và đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn là một người yêu phong cách vintage thì bạn không nên bỏ qua resort này. Với lối thiết kế cổ điển mang chút “cũ”, Poulo Condor Resort có một nét cuốn hút rất lạ và riêng biệt.

3

Loại phòng:
Poulo Condor Boutique Resort & Spa có 2 lại phòng cơ bản:
1. Phòng Suites
Với diện tích là 83m2 và giá dao động từ 3-4 triệu/ đêm tùy thời điểm, phòng Suites phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ, hay thậm chí là những đôi bạn thân cùng nhau chạy trốn khỏi cuộc sống bận rộn ở thành phố.

2. Khu villas:
Loại phòng thứ 2 là Villas với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu của từng bạn.
Colonial Suite Villa: phòng rộng 105m2 được chia ra thành 1 phòng ngủ siêu rộng, 1 phòng khách và phòng tắm riêng biệt. Cực xinh nhưng vẫn không kém phần sang trọng đâu nhé. Giá của loại phòng này từ 5-6 triệu/ đêm tùy thời điểm.

Indochina Pool Villa: không biết các bạn như thế nào chứ với mình thì mỗi lần nghe tới “pool villa” thì mình cực thích. Còn gì sướng bằng nghỉ dưỡng trong một căn villa rộng 185m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm, và cả 1 hồ bơi riêng biệt nữa. Tha hồ mà bơi nhé. Giá phòng của Indochina Pool Villa từ 8-10 triệu/ đêm tùy thời điểm.

Poulo Condor Pool Villa: đây là loại phòng khủng nhất của resort. Rộng tới 251m2 với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng tắm, và hồ bơi riêng. Villa này cho phép ở tối đa 6 người, rất phù hợp cho cả gia đình bạn cùng nhau vui chơi thoải mái và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. Đương nhiên, phòng khủng thì giá cũng không hề nhẹ tí nào. Giá của villa này là 9-13 triệu/ đêm tùy thời điểm.

Không những thế, tiện nghi công cộng của Poulo Condor Boutique Resort & Spa cũng rất nhiều và đa dạng như nhà hàng nhỏ xinh không kém phần sang chảnh, hồ bơi rộng nằm sau dãy núi hùng vĩ với quầy bar nhỏ để bạn có thể vừa ngâm mình trong hồ bơi thư giãn vừa thưởng thức ly cocktail có chút “hơi biển”.

Khu nhà ăn sang trọng
Khu nhà ăn sang trọng
Khu đọc sách nhỏ xinh vừa được khai trương hồi tháng 6/2017
Khu đọc sách nhỏ xinh vừa được khai trương hồi tháng 6/2017
@kai.do
@kai.do
@elegence_huynh
@elegence_huynh

Nếu đã bị Poulo Condor Boutique Resort & Spa hớp hồn rồi thì bạn mau nhanh tay bỏ ống heo và chiếm lấy một phòng cho riêng mình đi nào.