Nhanh tay book gấp 6 khách sạn/ resort có “hồ bơi nước ấm cực phê” cho chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt mùa cuối năm

Đà Lạt nổi tiếng với phong cảnh nên thơ và hữu tình, bên cạnh đó, thời tiết se se lạnh cũng khiến cho nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất. Vì vậy mà nơi đây xuất hiện nhiều khách sạn có hồ bơi nước ấm để trung hòa không khí se lạnh để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất.

1060

Terracotta Hotel & Resort Dalat

Với khối kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây được che phủ dưới những tán lá thông xanh mướt, ven hồ Tuyền Lâm – Terracotta Hotel & Resort Dalat được thiết kế hài hòa với thiên nhiên sẽ giúp du khách tha hồ tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh ngay trong phòng nghỉ.

1

5

Resort gồm khu building với 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ với kiến trúc mang đậm phong cách Phương Tây hiện đại, được thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, hồ bơi nước ấm trong nhà sẽ giúp du khách thư giãn tối đa trong khi trời mát lạnh của Đà Lạt.

2 3

4

Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt

Không khác với lối kiến trúc của Đà Lạt – một Paris thu nhỏ, Khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt mang trong mình vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của thiết kế pháp, các phòng được bài trí trang nhã với sàn lát gỗ.

1

4

Đến đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant với hàng loạt món ăn Tây trong khi Le Moulin Rouge cung cấp ẩm thực ngon miệng của Châu Á cùng tầm nhìn ra Đường Hoàng Văn Thụ.

5 6 2 3

Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm với kiến trúc Anglo-Normand mang đặc trưng phong cách miền quê Anh – Pháp, tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng cho resort. Ngoài ra, Swiss Belresort Tuyền Lâm còn sở hữu một không gian rộng thênh thang với từng triền đồi phủ xanh màu cỏ mềm mịn, từ trên cao bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thành phố Đà Lạt.

1 2 4Điều đặc biệt của Swiss-Belresort Tuyền Lâm là có hồ bơi ngoài trời lẫn trong nhà để du khách có thể thoái mái nghỉ dưỡng và thư giãn.

3 5 6

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

Nằm ở vị trí lý tưởng trên sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố sương mù Đà Lạt. Với không gian thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành, Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho nhóm khách gia đình, các cặp đôi chụp hình cưới, tình nhân và trăng mật.

1 3 4Điểm nhấn của Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa là hồ bơi nước ấm nóng ngoài trời với rừng thông bạt ngàn và nhũng đỉnh núi xanh mờ tuyệt đẹp.

5

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố, với 80 phòng nghỉ đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, nội thất ấm cúng & tinh tế. Du khách có thể thư giãn với liệu pháp massage tại spa của khách sạn.

1 2 3 4 Hơn nữa, hồ bơi nước ấm là điều đặc biệt làm thu hút khách du lịch dừng chân để đắm chìm trong bể nước nóng giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

5 6 7

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa được ví như một ngôi làng châu Âu thanh bình nép mình bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Khung cảnh xung quanh cũng rất nên thơ với những hàng thông xanh rì, thẳng tắp tỏa bóng trên tất cả những con đường nhỏ nối liền các khu resort.

1 2Đặc biệt, với hồ bơi nước ấm trong nhà sẽ giúp du khách thư giãn giữ tiết trời se lạnh tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, vườn thú cho trẻ em, sân golf cho người lớn, đường đi dạo quanh hồ, cũng như các hoạt động ngoài trời thú vị sẽ tạo nên kỳ nghĩ lý tưởng dành cho gia đình và các nhóm bạn.

4 3

Đặt phòng Đà Lạt ngay qua hotline 1900 5454 40 để nhận được giá cực tốt chỉ có tại Chudu24.