“Share liền tay” 5 khách sạn hạng sang Vũng Tàu “giá dưới 6 số 0” cho bạn tha hồ sống ảo

Bữa giờ thấy nhiều chị em muốn đi Vũng Tàu mà còn e dè vì chưa chọn được khách sạn nào sang trọng, đẳng cấp mà giá vẫn vừa ví tiền. Cùng tham khảo ngay và save về ngay để đi dần nhé.

1032

1. Bình An Village Resort
Bình An Village Resort được đánh giá là nơi có vị trí đẹp, ngay gần biển lại gần khu du lịch Hồ Mây. Décor theo phong truyền thống với những ngôi nhà ngói đỏ, bàn ghế gỗ, cây cỏ hoa lá um tùm quanh sân nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, khu resort này chỉ có 20 phòng nên hay rơi vào tình trạng cháy phòng. Có mẹ nào đang nhăm nhe đi Vũng Tàu thì phải gọi book trước nha.

@vanhoangmy
@vanhoangmy
@patcha_knl
@patcha_knl
@jujudemilneuf
@jujudemilneuf

2. Lan Rừng Resort & Spa
Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, sử dụng màu xanh và trắng làm chủ đạo. Có ai thấy dáng dấp của một Santorini ở đây không? Khu resort nằm ngay cạnh bãi biển nên có hẳn một bãi tắm riêng. Ngoài ra dịch vụ spa, tắm hơi ở đây cũng nhận được nhiều review tốt.

@munsonfunson
@munsonfunson
@emmuonmap
@emmuonmap
@missa_more_clothing
@missa_more_clothing

3. Pullman
Không nằm sát biển bù lại có lợi thế chiều cao vượt trội. Nếu chọn Pullman để lưu lại kỷ niệm ở Vũng Tàu thì ngày ngày sẽ có được những view ngắm cảnh đẹp hết nấc luôn. Một điểm trừ nhỏ là giá phòng không bao gồm như những khách sạn hạng sang khác.

@phuongdesign
@phuongdesign
@yy_tr
@yy_tr
@ximuoixd
@ximuoixd

4. An Hòa Residence
An Hòa Residence là tổ hợp 1 khu villa tiêu chuẩn 4*, nằm cạnh biển Vũng Tàu. Mỗi căn villa đều có bể bơi trong nhà, đồ dùng trong nhà vô cùng hiện đại. Ở đây cũng cung cấp các dịch vụ massage, BBQ ,…

101112

5. Vietsovpetro Hồ Tràm Resort
Vietsovpetro Hồ Tràm Resort có bãi biển riêng nè, bể bơi vô cực hot hit đang làm điêu đứng trái tim non nớt của các bạn trẻ nè. Luôn nằm trong top những resort hot nhất ở Vũng Tàu bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời ông mặt trời mà giá lại trong tầm tay với! Điểm trừ duy nhất là vị trí hơi xa trung tâm.

@petrova_olya_
@petrova_olya_
@lucas_doan1301
@lucas_doan1301
@quythien63
@quythien63