Đặt phòng ngay Villa Del Sol Phan Thiết – thiên đường “Maldives thu nhỏ” có hồ bơi mát rượi nhìn “đã con mắt”

Du lịch Phan Thiết với biển xanh, nắng vàng, những bãi cát dài vô tận chắc chắn là điều mà bất cứ ai đều mong muốn. Với nhiều điểm vui chơi, những bãi biển nổi tiếng cùng một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. Sẽ thiếu sót nếu bỏ qua Villa Del Sol – khu resort được mệnh danh là thiên đường Maldives thu nhỏ giữa lòng thành phố.

1050

3

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10 km, Villa Del Sol được xem là một nơi vui chơi lý tưởng cho những ai vừa muốn tận hưởng không khí biển, vừa có thể vui chơi thả ga trong thành phố Phan Thiết.

4

Cả khu resort là một dãy nhà được thiết kế san sát nhau và đều hướng ra biển, phía trước có hồ bơi, xung quanh là những rặng dừa cao vút, xanh ngát, thì đây đích thị là một nơi lý tưởng cho mùa hè này rồi. Thử tưởng tượng, sớm mai thức dậy, tay trong tay cùng người yêu ngắm bình mình giữa khung cảnh như thế này thì còn gì bằng.

@vungocthaonhi
@vungocthaonhi

Với lối kiến trúc hiện đại cũng nội thất hiện đại được trang bị, có lẽ Villa Del Sol là một sự lựa đúng đắn cho bạn tận hưởng một mùa hè đáng nhớ cùng gia đình và người thân. Không chỉ ở ngoài, mà ngay từ trong phòng bạn cũng có thể cảm nhận được gió trời, tiếng sóng biển rì rào vô cùng lãng mạn.

6789

Không chỉ thu hút bởi những dãy nhà sang trọng với những vật dụng hiện đại, khi đặt phòng nghĩ dưỡng tại đây bạn sẽ cảm nhận được điều mà Villa Del Sol quyến rũ bất cứ ai khi đến đây là một hồ bơi sát biển, được bao bọc bởi những rặng dừa xanh ngát, một bên là bãi biển dài vô tận. Vừa bơi lội thoải thích vừa được ngắm biển, đón gió trời, có lẽ sẽ là một trải nghiệm thật đáng nhớ trong đời bạn.

101113

Có thể nói Villa Del Sol rất biết cách chiều lòng khách du lịch không chỉ bởi khung cảnh tựa thiên đường ở đây mà còn hấp dẫn bởi món lẩu thả trứ danh vô cùng độc đáo và được coi là đặc sản ở đây.

14

Bí quyết của món này nằm ở cách chế biến nước lẩu, nước sốt và chọn nguyên liệu tươi ngon.
Tất cả những nguyên liệu được đặt trên một cái mẹt với những nguyên liệu tươi ngon được chuẩn bị trên những cánh hoa chuối bắt mắt. Nước lẩu được bỏ trong nồi đất nung với màu đỏ nổi bật được nấu từ cà chua, tôm và thịt. Chính sự cầu kỳ, kỹ lưỡng từ cách nấu đến bày trí mà bất kỳ ai khi đến đây đều không thể bỏ qua món ăn này được.

15

Mọi thông tin về liên hệ đặt phòng Phan Thiết, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 5454 40, Chudu24 sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.