Phát mê với 3 khách sạn Quy Nhơn “sát biển” giá chỉ từ 1.000.000đ khiến dân tình chao đảo

Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn mà chưa biết đặt phòng ở khách sạn, resort nào ở Quy Nhơn chất lượng, tiện nghi mà giá phải chăng thì hãy tham khảo ngay 3 khách sạn Quy Nhơn bên dưới để chọn ngay cho mình 1 khách sạn phù hợp với túi tiền nhé.

2110

AVANI Quy Nhon Resort & Spa

Du lịch Quy Nhơn, đến ngay với khách sạn Quy Nhơn; AVANI Quy Nhon Resort và hãy thư giãn trên một bãi biển riêng tư. Đắp lên mình thêm chút rám nắng. Tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa. Vui chơi sảng khoái theo ý mình dưới ánh mặt trời ấm áp.

Ảnh: Chudu24

Là một trong những khách sạn Quy Nhơn được yêu thích, resort với 63 phòng nghỉ có không gian mở và màu sắc nhẹ nhàng. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, minibar và máy pha trà/cà phê. Sàn lát gạch/đá cẩm thạch và khu vực tiếp khách nhìn ra biển đem lại cho du khách trải nghiệm thanh bình.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Đến đây bạn có thể chèo thuyền kayak và chơi các môn thể thao dưới nước trên bãi biển riêng hay bơi thư giãn trong hồ bơi.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng TRE tọa lạc trên đỉnh một vách đá phục vụ những món ăn tuyệt hảo nhất của phương Đông và phương Tây cùng hải sản trong khi quán GIO Bar and Lounge cung cấp cà phê, món ăn nhẹ cũng như cocktail miền nhiệt đới.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Là một trong những khách sạn Quy Nhơn quanh năm du dương bởi những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng óng ả.

4Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn với 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn resort. Khu resort có thể làm hài lòng du khách bằng cách mang lại cho họ sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo để du khách sẽ có 1 kì nghỉ dưỡng.

12Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cũng là một nơi lý tưởng để khám phá một trong những kho tàng lịch sử của Việt Nam như nền văn hóa Chămpa, bảo tàng Quang Trung. Ngoài ra, du khách còn được thu hút bởi các tour du lịch quyến rũ như mộ thi nhân Hàn Mặc Tử, các bãi biển Quy Nhơn, thắng cảnh Ghềnh Ráng…

6Bạn có thể thưởng thức những bữa tối trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến, hoặc đắm mình trong làn nước biển trong xanh đầy nắng cũng như ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cũng những trãi nghiệm thú vị trên bãi biển riêng kéo dài hơn 500m. Thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng châu Á. Ship Restaurant đem lại những trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây.

35

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Điểm dừng chân khá quen thuộc của nhiều du khách khi đến Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

17Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp.

24Bể bơi ngoài trời của khách sạn có diện tích 60 m2, nằm tại vị trí rất thoáng mát bên hông khách sạn. Bên cạnh đó, diện tích phòng massage rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Kỹ thuật viên massage có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ.

356

Để đặt phòng khách sạn Quy Nhơn, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.