Khách du lịch Việt sẽ được miễn phí visa để ‘vi vu’ ở Dubai

Các hành khách đặt vé khứ hồi từ TP.HCM và Hà Nội đi Dubai từ nay đến 30/11/2017 sẽ được miễn phí visa cho các chuyến bay từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2017.

605

Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình hỗ trợ thị thực nhập cảnh (visa) Dubai miễn phí cho hành khách từ Việt Nam khi đến khám phá Dubai.

Thành phố Dubai. (Ảnh: Caleb Whiting)
Thành phố Dubai. (Ảnh: Caleb Whiting)

Theo đó các hành khách đặt vé khứ hồi từ TP. HCM hoặc Hà Nội tới Dubai kể từ nay đến 30/11/2017 sẽ được hỗ trợ thị thực nhập cảnh miễn phí. Chương trình được áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1/10 đến 30/11/2017 từ sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Giá vé khứ hồi đến Dubai có mức giá khởi điểm là 12.300.000 đồng (đã bao gồm thuế sân bay và phụ phí).

Một nút giao thông Dubai nhìn từ trên cao. (Ảnh: Truman Adrian Lobato De Faria)
Một nút giao thông Dubai nhìn từ trên cao. (Ảnh: Truman Adrian Lobato De Faria)

Việc được miễn phí visa và tận hưởng các chuyến bay tuyệt vời với dịch vụ hàng đầu của Emirates chắc chắn sẽ mang lại sự tiện lợi và làm nóng kế hoạch du lịch Dubai của du khách khi mà trong những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất thế giới.

Dubai là một thành phố hòa quyện một cách hoàn hảo nét đẹp của phương Đông và phương Tây, cũng như nét truyền thống và hiện đại. Dubai cũng chính là một trung tâm mua sắm đẳng cấp thế giới, với trung tâm mua sắm Dubai Mall rộng lớn, là nơi bày bán các thương hiệu quốc tế, và sở hữu một trong những bể cá lớn nhất thế giới; hay trung tâm mua sắm Emirates với khu trượt tuyết trong nhà Ski Dubai. Thêm vào đó, du khách còn có thể khám phá những khu chợ Ả Rập truyền thống, hay còn gọi làsouk theo tiếng địa phương.

Chợ truyền thống ở Dubai. (Ảnh: Nikhita Singhal)
Chợ truyền thống ở Dubai. (Ảnh: Nikhita Singhal)
(Ảnh: Anson Antony)
(Ảnh: Anson Antony)

Tùy thuộc vào thời gian kì nghỉ của bạn mà Emirates sẽ cấp cho bạn 3 loại visa khác nhau: Visa Transit Dubai Emirates 96 giờ, Visa Du lịch ngắn hạn, Visa Du lịch dài hạn. Để có được e-visa Dubai từ Emirates, bạn phải có:

– Bay tới và bay ra khỏi Dubai với hãng hàng không Emirates. Nếu bạn có visa và đi bằng hãng hàng không khác ngoài Emirates, visa Dubai 96 tiếng của bạn sẽ vô giá trị.

– Bản scan màu trang passport thông tin của bạn. Passport phải còn 6 tháng sử dụng.

– Một tấm ảnh thẻ.

– Vé máy bay khứ hồi hoặc chuyển tiếp. Nếu là vé chuyển tiếp thì thời gian transit phải ít nhất là 8 tiếng cho chuyến bay tiếp theo.

– Chứng minh tài chính (trong tài khoản ngân hàng phải có ít nhất là $8000), hoặc chứng minh mình đã có visa của những nuớc sau: Úc, Canada, New Zealand, Schengen (visa Châu Âu), Mỹ hoặc Anh. Nếu đã từng vào Dubai rồi thì nộp visa Dubai lần trước.

– Đối với hành khách là người Việt Nam (hoặc một số nước khác), bạn buộc phải đóng thêm số tiền “đặt cọc visa” là $272.50. Sau khi rời khỏi Dubai 4 ngày, số tiền $272.50 sẽ được hoàn trả.

– Sau khi đã có đủ những giấy tờ trên, việc tiếp theo là upload những hồ sơ đó lên hệ thống visa của Emirates. Kết quả visa của bạn sẽ được thông báo trong vòng 4 ngày bằng cách gửi email. Việc nhập cảnh đơn giản chỉ là đưa giấy xác nhận và đóng dấu tại sân bay.

Buổi đêm ở Dubai. (Ảnh: Robert Bock)
Buổi đêm ở Dubai. (Ảnh: Robert Bock)

Những tháng mùa đông rơi vào khoảng tháng 10 đến hết tháng 12 là khoảng thời gian tuyệt vời trong năm để có thể khám phá Dubai trong thời tiết dễ chịu cùng rất nhiều những sự kiện thú vị. Hãy nhanh chóng đặt vé, nhận visa miễn phí và tới Dubai cùng với Emirates ngay trong mùa đông năm nay nào!