“Hốt” liền 4 resort/khách sạn Phan Thiết giá siêu tốt cuối năm

Resort/ Khach san Phan Thiet nào chào giá siêu tốt cuối năm? Hãy cập nhật ngay top 4 điểm nghỉ dưỡng giá siêu ưu đãi này nhé!

1133

Resort/ Khach san Phan Thiet nào chào giá siêu tốt cuối năm? Hãy để Chudu24 gợi ý đến bạn top 4 điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, không chỉ mang không gian sang trọng, đẳng cấp mà còn được tín đồ du lịch yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

1/ The Cliff Resort & Residences

Khach san Phan Thiet

Cuối năm nay, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phan Thiết và nghỉ dưỡng ở The Cliff Resort. Resort được mệnh danh là “linh hồn của biển” này chắc chắn sẽ để lại nhiều kỉ niệm khó quên.

the-cliff-resort-residences-28

Tổng thể khu nghỉ dưỡng gồm 126 phòng với 5 villas nằm cạnh biển. Các villa trang bị đầy đủ tiện nghi với phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng.

the-cliff-resort-residences-59

Resort bài trí không gian ấm cúng rất thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng gia đình, nhóm bạn, hoặc tuần trăng mật ngọt ngào.

Ưu đãi giá cực tốt chỉ từ 2.465.000 đồng/ đêm

2/ Princess d’Annam Resort & Spa

Ho-boi-1

Như tên gọi, Princess d’Annam Resort & Spa quyến rũ và đẳng cấp như nàng công chúa kiêu sa nép cạnh biển Kê Ga, Phan Thiết.

princess-dannam-resort-spa-45 Resort có 48 phòng bài trí sang trọng, nội thất trang bị tiện nghi. Tổng thể mang phong cách không gian của Việt Nam đương đại do nhà thiết kế nổi tiếng Malaysia Vincent Koh chính tay thực hiện.

princess-dannam-resort-spa-43

Ngoài ra, đến đây cũng đừng quên những phương tiện giải trí khác như: thể thao dưới nước, du ngoạn, yoga, Thái Cực Quyền, lớp học nấu ăn, xe Jeep riêng và các chuyến đi bằng thuyền cao tốc.

Giá cực tốt tháng 9,10,11 chỉ từ 2.055.000 đồng/ đêm

3/ Muine Bay Resort

muine-bay-resort-68

Phan Thiết không chỉ nổi tiếng là điểm du lịch “vàng” của cả nước mà còn được ưu ái bởi đặc trưng văn hóa theo phong cách Chăm độc đáo. Muine Bay Resort hội tụ những tinh hoa ấy và “kết tụ” lại trong không gian lạ mắt, mới mẻ.

muine-bay-resort-41

Khu nghỉ dưỡng gồm 103 phòng, nổi bật hơi hết là các chuỗi Bungalow lợp mái lá phối hòa cách điệu theo lối kiến trúc Chăm Pa huyền bí. Vừa tạo không gian mang màu sắc mới lạ vừa cho cảm giác ấm cúng, gần gũi thiên nhiên tuyệt vời.

muine-bay-resort-53

Giá tốt trong tuần – Đặt từ 5 phòng chỉ từ 975.000 đồng/ đêm

4/ Ocean Vista Sea Links

khu-can-ho-ocean-vista-sea-links-6

Là thương hiệu căn hộ cao cấp duy nhất được quản lý bởi Sea Links City, Ocean Vista cùng hệ thống nghỉ dưỡng khác được các tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào một trong những resort sang trọng và đa dạng bậc nhất Việt Nam.

khu-can-ho-ocean-vista-sea-links-7

Với diện tích lớn, mỗi căn hộ ở Ocean Vista mang đến không gian sống sang trọng kết hợp với các tiêu chuẩn tiện nghi.

khu-can-ho-ocean-vista-sea-links-10

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage.

Giá chỉ từ 1.765.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.