Top 4 resort Mũi Né có không gian nghỉ dưỡng siêu độc đáo

Hãy cùng Chudu24 du lịch Mũi Né và bắt sóng ngay 4 điểm dừng chân siêu độc đáo sau đây nhé!

1361

Resort Mui Ne nào có không gian nghỉ dưỡng độc đáo, cực sang chảnh, tiện nghi thích hợp cho chuyến du lịch của bạn. Hãy cùng Chudu24 du lịch Mũi Né và bắt sóng ngay 4 điểm dừng chân lý tưởng sau đây nhé!

1/ The Cliff Resort & Residences

Resort Mui Ne

The Cliff Resort tọa lạc trên Bãi Đá Ông Địa, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 10 km. Resort gồm 126 phòng nghỉ cùng 5 Villas nằm sát biển. Mỗi Villas gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. Resort rất thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng gia đình, nhóm bạn, hội nghị hoặc tuần trăng mật ngọt ngào lứa đôi.

the-cliff-resort-residences-4

Điểm nổi bật của resort chính là không gian nghỉ dưỡng mang đậm đặc trưng của biển, từ nội thất đến cách bài trí đều được phối màu mang hương vị biển xuyệt tông trắng – xanh, trắng – cam cực bắt mắt.

the-cliff-resort-residences-39The Cliff Resort sở hữu cảnh biển đẹp nhất là vào buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc tạo hóa trả lại nét nguyên sơ, tinh khôi, cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời.

the-cliff-resort-residences-56

2/ Muine Bay Resort

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nổi tiếng là resort có không gian văn hóa Chăm đẹp nhất nhì xứ du lịch, Mui Ne Bay Resort mang đến du khách ấn tượng về lối kiến trúc huyền bí nhưng chẳng kém phần quyến rũ và độc đáo.

muine-bay-resort-46

Các Bungalow được lợp thêm mái lá, phối tông cùng những mảng tường tre cho không gian bên ngoài giản dị, tự nhiên vùng biển Nam Trung Bộ.

muine-bay-resort-37

Lựa chọn chốn an yên, tĩnh lặng để thả hồn cùng cỏ cây, hoa lá hoặc tìm đến vẻ hoang sơ nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

mui-ne-bay-2

3/ Anantara Resort & Spa

anantara-mui-ne-resort-spa-39

Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né với 89 phòng villa và khách sạn, tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới biển Nam Trung Bộ.

anantara-mui-ne-resort-spa-9

Không gian của resort là sự pha trộn hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại. Từ đó mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi, ấm cúng và lãng mạn.

anantara-mui-ne-resort-spa-22

Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác được khám phá làng chài Mũi Né thú vị.

anantara-mui-ne-resort-spa-21

4/ Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne

VV8H6234-1

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

VV8H6231-1

Kiến trúc phòng độc đáo xây dựng từ vật liệu bản địa với chủ để màu sắc đặc trưng, nội thất thủ công trang nhã cùng tầm nhìn ngoạn mục ra biển hoặc sân vườn vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho bạn trong thời gian tận hưởng kì nghỉ của mình.

VV8H6585

Tại các khu phục vụ khác, bạn cũng có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc chơi bida, tham gia các phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng thể dục, spa…

VV8H6974

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.