Khăn gói quả mướp hóa thây ma tại lễ hội Halloween siêu khủng tại Hạ Long

513

Mùa Halloween này, hãy du lịch Hạ Long và đến ngay Công viên Dragon Park để trải nghiệm vùng đất đầy ma mị và loạt trò chơi hấp dẫn vô cùng kích thích.

Lễ hội đường phố chưa qua, Halloween siêu khủng đã đổ bộ khiến Hạ Long nhuộm màu ma mị rùng rợn và cực kỳ kích thích. Halloween lớn nhất năm sắp bắt đầu rồi, những anh em nào chưa kịp dự lễ hội đường phố rực rỡ trước đây thì khăn gói quả mướp lên đường và chuẩn bị dấn thân vào thế giới thây ma ngay nha!

1

HAPPY HALLOWEEN – VÙNG ĐẤT HUYỀN BÍ
Thời gian: 07/10 – 31/10/2017
Địa điểm: Công viên chủ đề Dragon Park
Giá vé: 280k
(vừa chơi Halloween vừa bao trọn cả loạt trò chơi mạo hiểm trong công viên)

2

Lễ hội Halloween năm nay được đánh giá là dịp lễ được đầu tư khủng nhất trong năm khiến giới trẻ rần rần phát sốt vì quá hot!

3 4

Tham dự lễ hội năm nay, bạn sẽ tha hồ bung lụa trong không gian ngập tràn ma quái, hóa thân trong bộ cánh dị biệt nhất để tha hồ được sống ảo với 6 cửa ma siêu rùng rơn như vườn bí ngô mặt quỷ với tới hơn 300 quả bí ngô được chạm khắc “chuẩn như bển”.

5 6

Hay lang thang như xác sống tại nhà ga phù thủy hay diễn sâu hết xức tại vườn ma check-in. Chỗ này dành riêng cho các tín đồ sống ảo, ma với cương thi chất cả một đống, chúng mình chỉ việc nghĩ ra càng nhiều tư thế quái dị và tạo dáng cùng các bé ma thôi nha!

7

Tham dự lễ Halloween chất lừ ở Hạ Long năm nay, đừng quên đóng bỉm và chắc chắn mình không yếu tim thì hãy lên đường nhé! Bởi đã lạc vào đây là không thể bỏ qua rạp chiếu phim kinh dị hay mê cung ma quái với những chi tiết cực kỳ rợn người.

8 9

Chơi chán chê rồi, 500 anh em bếch nhau qua quán ăn ma để thưởng thức soup bí đỏ, bánh burger ma cà rồng… cùng cả loại đồ ăn hóa ma luôn nhé!

10

“TruẤ’t hơn nước cất” thế này mà không set kèo ngay thì chẳng phải quá phí hay sao? Hơn nữa, chi phí để du hí cuối tuần ở Hạ Long từ Hà Nội thì siêu rẻ, chẳng có lý do gì mà không lên đường ngay!

11