Top resort/khách sạn Sapa có không gian tiên cảnh “triệu like”

Khách sạn Sapa sở hữu không gian chốn tiên cảnh, khiến du khách mê mệt, sống ảo "triệu like" không thể không nhắc đến top 3 điểm dừng chân dưới đây:

817

Khách sạn Sapa sở hữu không gian chốn tiên cảnh, khiến du khách mê mệt, sống ảo “triệu like” không thể không nhắc đến top 3 điểm dừng chân dưới đây:

1/ Sapa Jade Hill Resort

Khách sạn Sapa

Từ khi mới đi vào hoạt động, Sapa Jade Hill Resort tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách bởi không gian đậm văn hóa miền núi, hoang sơ nhưng vô cùng kỳ ảo.

_HA82488_1 _HA82506

Mỗi sớm mai thức giấc, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian tinh khôi, mát lạnh của núi rừng Tây Bắc; hít thở không khí ngọt ngào đến mê người của rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang.

MCK_5338 Bedroom-t2-0

Sapa Jade Hill Resort có các dạng phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Bungalow, cùng với các dịch vụ như: xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, phòng cho hội nghị và event với sức chứa hơn 1000 người, các tour du lịch Sapa, leo núi Fansipan…

2/ Topas Ecolodge Resort

20535002296_3c53eec016_k

Nếu đến Sapa mà không dừng chân ở Topas Ecolodge Resort thì quả thật là thiếu sót lớn. Khu nghỉ dưỡng được ví như “linh hồn” của Sapa – nơi mà bạn có thể cảm nhận nét vẹn nguyên, “tròn trịa” của núi rừng hùng vĩ, của những đám mây bồng bềnh và sự an yên nơi tâm hồn.

New-Premium-Executive-Bungalow-(2) New-Suite-Bungalows-(1)

Topas Ecolodge Resort gồm 25 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, sở hữu phòng tắm riêng. Đặc biệt, mỗi phòng đều có một hành lang nhìn xuống thung lũng cực đã.

Infinitive-pool-(8) Infinitive-pool-(6)

Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên đằm mình dưới làn nước trong veo, vừa thưởng thức ly cocktail mát lạnh vừa thưởng ngoạn cảnh núi rừng. Đó chắc chắn là 1 cảm giác thật tuyệt.

3/ Khách sạn Amazing Sapa

1-1

Sở hữu view “bồng bềnh” giữa mây cực đẹp, Khách sạn Amazing Sapa là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới của bạn ở Sapa. Một không gian mang đậm màu sắc bản địa, một dịch vụ sang trọng kèm phong cách chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng và ngay từ lần đến đầu tiên.

3 10953163_15_z

Khách sạn có tất cả 82 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đặc biệt khách sạn còn có các hồ bơi nước nóng trên tầng mái và dịch vụ massage đảm bảo du khách hoàn toàn được thư giãn tại đây.

10953163_56_z
Đến đây, du khách có thể thưởng thức thực đơn được tuyển chọn kiểu Lục địa và địa phương tại nhà hàng.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.