Phát hiện resort Phú Quốc siêu hoang dã, nhìn cực đã con mắt

Cùng Chudu24 bóc tem ưu đãi và đột nhập vào không gian nghỉ dưỡng siêu hoang dã của resort Phú Quốc này ngay thôi nào!

1305

resort Phu Quoc mới toanh, vừa đi vào hoạt động nhưng Green Bay Phú Quốc Resort & Spa là điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi thiết kế không gian vô cùng đặc biệt, đậm chất dân dã và truyền thống của vùng miền nhiệt đới.

resort Phu Quoc

Resort toạn lạc tại biển Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông 14 km về phía Bắc. Tổng thể khu nghỉ dưỡng chiếm 11.6 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 12% vì đa số là cảnh quan thiên nhiên, cỏ cây, lá rừng và những ngọn đồi nhấp nhô vô cùng huyền bí.

Với hệ thống 61 biệt thự và bungalows, 2 nhà hàng phục vụ những món ăn mang phong cách Châu Âu kết hợp với các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa thực sự là một điểm thiên đường trên Đảo Ngọc Phú Quốc.

Đến đây, du khách cũng đừng quên trải nghiệm thư giãn trong không gian thư giãn đậm chất thiên nhiên tại Green Valley Spa. Sự pha trộn hoàn hảo của các liệu pháp massage, chăm sóc da mặt và các phương pháp truyền thống Á Châu qua hàng thế kỷ sẽ mang đến cho bạn cảm giác được nâng niu, bay bổng.

Giá chỉ từ 1.550.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: