“Chọn mặt gửi vàng” ở 5 resort/khách sạn Phú Quốc siêu sang

Top 5 resort/ khach san Phu Quoc nào được tín đồ du lịch "Chọn mặt gửi vàng" thường xuyên lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ở Đảo Ngọc?

650

Top 5 resort/ khach san Phu Quoc nào được tín đồ du lịch “Chọn mặt gửi vàng” thường xuyên lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ở Đảo Ngọc? Hãy cùng Chudu24 bắt sóng các tọa độ sống ảo siêu sang dưới đây nhé:

1/ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

khach san Phu Quoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là “đứa con” nghỉ dưỡng đẳng cấp được kiến tạo từ bàn tay tài hoa của kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley. Khu nghỉ dưỡng lấy ý tưởng từ không gian của trường Lamarck University – trường đại học nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ XX.

Turquois-Suites

Khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc Pháp điển hình, nổi bật từ những gam màu cổ điển phối tông hết sức ấn tượng và bắt mắt. Những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hiếm có được đặt trong ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng… sẽ đưa quý khách đến nơi nghỉ dưỡng có 1 – 0 – 2 tại Đảo Ngọc này.

Tempus-Fugit-restaurant-0

2/ Fusion Resort Phú Quốc

FRPQ_01-Bedroom-villa_4529

Tọa lạc ở vị thế vàng tại Phú Quốc – hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát, Fusion Resort Phú Quốc là điểm đến hàng đầu của những tín đồ đắm say khung cảnh hữu tình Đảo Ngọc.

FRPQ_03-Bedroom-villa_livingroom_5472

Resort có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Kiến trúc đặc trưng tạo ấn tượng khác biệt sẽ khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 độ để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

FRPQ_01-Bedroom-villa_exterior_4627

3/ Nam Nghi Phu Quoc Island

hero-shoot-6-1555565

Là “tân binh” nghỉ dưỡng mới toanh nhưng thuộc hàng 5 sao thượng hạng, Nam Nghi Phu Quoc Island được giới thượng lưu ưa chuộng bởi nhiều dịch vụ tiện nghi mang tầm quốc tế khó nơi nào bì được.

1w7a1298-1-160121

Nam Nghi Phú Quốc Island có 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

pool-bar-swimming-pool-4-1601551

Điểm đắt giá nhất của khu nghỉ dưỡng là Rock Sunset Island Bar. Đây là Bar đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam khi nằm trên đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất từ trước đến nay.

4/ Sol Beach House Phú Quốc

sol-beach-house-phu-quoc-7

Sol Beach House Phú Quốc là resort 5 sao có kiến trúc cực độc đáo. Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. Sự tài tình từ cách phối màu mang dáng dấp vintage thêm cách bài trí mang đậm chất trẻ trung, hiện đại của miền biển nhiệt đới.

sol-beach-house-phu-quoc-4

Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng quên tham gia các hoạt động như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động. Nhưng biết đâu bạn cũng có thể bị chiếc phòng xinh xắn của mình quyến rũ, và tất cả những gì bạn muốn làm chỉ đơn giản là nằm dài trên giường, đọc cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng ngủ quên và được những làn gió biển mằn mặn nhẹ nhàng đánh thức.

sol-beach-house-phu-quoc-9

5/ Seashells Hotel & Spa

lobby-lounge-1-0951346

Tọa lạc ngay thị trấn Dương Đông và mới đi vào hoạt động vào đầu tháng 9 năm nay nhưng Seashells Hotel & Spa tạo nên sức hút khó cưỡng đối với “con dân” yêu thích nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp.

junior-suite-one-bedroom-0952222

Khách sạn có quy mô 277 phòng, 03 nhà hàng, cùng các câu lạc bộ vui chơi giải trí, phòng hội nghị…khách sạn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và thoải mái khi khách hàng lưu trú tại đây.

resort-classic-city-view-king-bed-2-0953393

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận giá tốt từ Chudu24.