Nghỉ mát cuối năm với Top 4 resort Long Hải – Hồ Tràm được đánh giá cao tại Chudu24

Một chuyến nghỉ mát cuối năm về vùng biển xinh đẹp, yên tĩnh Long Hải – Hồ Tràm là ý kiến hay cho gia đình bạn. Hãy xem khách hàng Chudu24 đánh giá cao những resort Hồ Tràm, Long Hải nào nhé!

3427

Chudu24 gợi ý cho bạn Top 4 Resort Long HaiResort Hồ Tràm được khách hàng đánh giá cao. Hãy nghiên cứu thật kỹ và đặt phòng khách sạn ngay với Chudu24 để nhận giá tốt nhé!

The Grand Hồ Tràm Strip

Đánh giá: 4.1/5 sao

Chudu24 luôn nhận được các phản hồi tốt từ khách hàng về khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất nước hiện nay. Hồ Tràm Strip được khách hàng đánh giá cao trong cung cách phục vụ chu đáo, khung cảnh đẹp, thiết kế sang trọng nổi bật hẳn trong các Resort Vũng Tàu hiện nay. The Grand Ho Tram Strip là điểm sáng trong ngành dịch vụ du lịch Hồ Tràm.

the-grand-ho-tram-strip-0

Khách hàng Lê Thị Kiều Oanh từng nhận xét khách sạn trên website của Chudu24 rằng:”mình đánh giá cao việc tổ chức xe buýt đưa đón khách từ TPHCM đến khách sạn rất tốt và chạy đúng giờ, mặc dù hôm về trên xe chỉ có 6 khách nhưng xe vẫn lăn bánh chứ không hoãn chuyến hay dồn chuyến sau (tốt hơn cả đi máy bay) còn có phục uống nước uống trên xe nữa chứ. Đặc biệt gia đình mình còn được xem phim miễn phí, các bé nhỏ còn được hướng dẫn làm quà Giáng Sinh“.

Alma Oasis Long Hải – Miễn phí Spa

Đánh giá: 4/5 sao

Khu resort Long Hai nổi tiếng với những bungalow và căn phòng mang phong cách “santorini” xinh xắn. Alma Oasis đẹp đến nỗi mỗi ngóc ngách trong khu resort đều có thể làm nền cho tấm hình của bạn thêm hoàn hảo. Dạo gần đây, Alma Oasis Long Hải được giới trẻ ca ngợi khá nhiều và lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng, chụp hình cưới, hưởng tuần trăng mật khi du lịch Long Hải.

alma-oasis-long-hai-resort-mien-phi-spa-22

Khách hàng Phạm Thanh Thảo từng nhận xét rằng:” Hôm Tết Tây vừa rồi gia đình mình lưu trú tại Alma Oasis Long Hải Resort – Miễn phí Spa, lần thứ 2 trở lại mọi thứ vẫn hoàn hảo. Resort có 1 CEO nước ngoài quá tuyệt, chăm sóc khách tận tình, nói chung các bạn sẽ rất thích khi ở đây. Nhân viên hiếu khách, thức ăn ngon, cảnh hữu tình, mình sẽ tiếp tục trở lại trong những kì nghỉ tới”.

Carmelina Beach Resort

Đánh giá: 4/5 sao

Với quy mô 142 phòng nghỉ trải rộng trên 9 ha rộng lớn hòa hợp giữa biển và cây xanh. Carmelina Beach Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái cho những ai yêu thích thiên nhiên và các môn thể thao ngoài trời.

carmelina-beach-resort

Khách hàng Phan Nguyễn từng nhận xét rằng: “Mọi thứ ở Carmelina Beach Resort đều tuyệt vời, nhân viên thân thiện, cây cối rất nhiều và đẹp mắt; đặc biệt là vườn rau sạch tại resort. Có cả hồ tắm có khu vui chơi cho các bé, hồ tắm nước ngọt và mặn riêng biệt…”.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Đánh giá: 3.7/5 sao

Vietsovpetro Resort được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích dự án 13 ha bao gồm 184 phòng ngủ sang trọng, hệ thống 4 nhà hàng cao cấp, 7 phòng họp tiêu chuẩn quốc tế, bãi biển riêng với khu trung tâm thể thao biểu chuyên nghiệp và hệ thống 4 hồ bơi ngoài trời dọc bờ biển. Khi du lịch Vũng Tàu bạn có thể chọn Vietsovpetro là nơi dừng chân, nghỉ dưỡng cho gia đình, bạn bè.

vietsovpetro-resort-vung-tau

Ngoài ra, khách sạn Vũng Tàu này còn mang đến các hoạt động giải trí như Sân tập Golf, phòng Gym, Beauty Salon, Kid Club, Thư viện, Sân Tennis,…


Dịch vụ dat phong khach san Chudu24 luôn mang đến cho bạn giá tốt nhất.

Hotline: 1900 5454 40.