Quá kinh ngạc 6 “lâu đài thần tiên đẹp mê mẩn” không ai tin là ở Việt Nam

923

1. Lâu đài Phù Thủy
Trong dịp Halloween sắp tới hóa trang cool ngầu check in Lâu đài Phù Thủy hoành tráng kẻo hết tháng 10 lâu đài biến mất lại tiếc hùi hụi nha. Lâu đài Phù Thủy tạo lạc trong ngôi làng phù thủy khổng lồ ở AEON MALL Bình Dương Canary.

1 2

Ngôi làng phù thủy hoàng tráng được trang trí đậm chất kì bí, bên trong ngôi làng có nhiều điểm thú vị để check in như là tòa lâu đài nơi sinh sống của các phù thủy áo đen,… Hoặc là gia đình nhện không lồ, vại thuốc độc, và bầy dơi đêm cùng những sinh vật ngộ nghĩnh trong ngôi làng, đảm bảo các bạn sẽ có những shoot hình chất lừ để up Facebook hốt cả triệu like nghen nghen.

tuienbui.36
tuienbui.36

4

thao1214
thao1214

2. Lâu đài Hogwarts
Đây là công trình quy mô hoành tráng được xây dựng dựa theo phiên bản Harry Potter, một lâu đài kỳ vĩ, lung linh, huyền ảo, đưa du khách hồi tưởng đến một thế giới đầy màu sắc và âm thanh, một thế giới kích thích sự tò mò khám phá, các phép thuật kỳ bí sẽ tạo cho du khách nhiều sự ngạc nhiên, thú vị và lôi cuốn. Một lâu đài nguy nga có diện tích gần 4.000 m². Vốn đầu tư cho dự án này là 35 tỷ đồng, toàn bộ thiết bị nhập từ Mỹ.

ich.style
ich.style
_vy.ti.el
_vy.ti.el

Thật tuyệt khi thỏa mãn một lần đứng giữa lâu đài to lớn và khám phá trải nghiệm thế giới phù thủy đầy ma mị được thu nhỏ trong lâu đài phép thuật huyền bí. Địa chỉ không ở đâu xa và bất ngờ rất dỗi quen thuộc luôn ý, đó chính là Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên nha.

jahen___
jahen___
10thang2
10thang2

3. Lâu đài trắng
Với những người đam mê dịch chuyển, có lẽ Bảo Lộc là một trong những điểm phượt không thể bỏ qua với nhiều điểm đến thú vị đặc biệt là “tòa lâu đài trắng” xuất hiện ở KDL Thác Dam B’ri. Lâu đài nằm phía bên trái ngay đường rẽ vào thác Dam B’ri, nên trước khi chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ cứ dừng chân nán lại đây pose vài dáng xuất thần trước đã.

tapybui
tapybui
lihoyee
lihoyee

Cảm giác ngỡ ngàng khi mà giữa rừng núi hoang sơ, tòa lâu đài trắng muốt mang đậm kiến trúc Âu Châu này lại xuất hiện đầy nguy nga tráng lệ. Lâu đài này tuy được xây dựng đã lâu nhưng vẫn luôn im hơi lặng tiếng, vì khá vắng người qua lại nên đột nhiên trở thành background hoàn hảo cho các tín đồ sống ảo.

12

4. Lâu đài rượu vang
Lâu đài rượu vang RD là công trình kiến trúc ấn tượng tọa lạc trên diện tích rộng lớn đến 12.000 ha, nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp 5 sao Sea Links City ở số 706B Mũi Né ở phố biển Phan Thiết. Lâu đài được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc đặc trưng của châu Âu cổ kính với nguồn cảm hứng đến từ thung lũng rượu vang Napa ở bang California.

synbi.nguyen
synbi.nguyen
mommm511
mommm511

Lâu đài rượu vang RD sẽ đưa du khách lạc lối vào không gian ngỡ như cung điện cổ kính, lộng lẫy và nguy nga ở châu Âu. Ở nơi đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc đẹp mê hồn mà còn được thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng, khám phá hầm rượu quy mô ẩn sâu dưới lòng đất, trải nghiệm những hoạt động tham quan, giải trí thú vị và tận hưởng những giây phút tuyệt vời với những dịch vụ đẳng cấp.

phongtuty
phongtuty
hanh.rosie
hanh.rosie
sun.my2110
sun.my2110

5. Lâu đài cát
Lâu đài cát ở Công viên tượng cát Forgotten Land được làm từ 100% từ cát tự nhiên không pha trộn bất cứ nguyên vật liệu hay phụ gia nào khác. Ngoài lâi đài cát ra bên trong công viên còn có các công trình khác nữa nha.

sun.my2110
sun.my2110
__dangnguyen__
__dangnguyen__
mumlame
mumlame

6. Lâu đài màu hồng Hello Kitty
Lâu đài màu hồng tráng lệ tựa như trong các câu chuyện cổ tích mà lại còn khoác màu hồng nên nổi bần bật luôn. Thực chất đây là ngôi trường mầm non Hello Kitty nằm tại thành phố Buôn Ma Thuột và xem qua hình chắc hẳn mọi người chỉ mong bé lại để đi được đến ngôi trường thiết kế đẹp độc này học thôi nhỉ.

21 22

Bất kì ai đi ngang qua cũng phải ngẩn ngơ nhìn ngó ngôi trường hồng toàn tập cực xinh này. Đi vào bên trong lại choáng ngợp bởi khuôn viên rất đẹp và cơ sở vật chất hiện đại.

23