Lập kèo check in resort có “Bể bơi nước khoáng” lớn nhất ngay miền Bắc cực sang chảnh khiến giới trẻ đổ rầm rầm

Khu resort 5 sao hoành tráng và hiện đại, có bể bơi nước mặn và suối khoáng lớn nhất Việt Nam, dịch vụ spa miễn phí. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn nơi đây, giá phòng lại vô cùng hợp lý nữa đó. Chỉ 1 chuyến ô tô là bạn đã có mặt ngay resort này thôi đó!

1164

Sầm Sơn với bờ biển dài quyến rũ và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên cho những chuyến du lịch ngắn ngày. FLC Sầm Sơn Luxury Resort gần đây được giới trẻ vô cùng yêu thích với bể bơi nước mặn vô cùng lớn.

1

Resort này được xem là 1 nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước vì nằm tại vị trí vàng, giao giữa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Những trải nghiệm ở đây hoàn toàn xứng đáng với tiêu chuẩn 5 sao, nhưng giá vẫn cực mềm.

2

Đến FLC Sầm Sơn Luxury Resort, bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ hoàn hảo. Các phòng nghỉ sang trọng có bể bơi riêng biệt, có khu vực bếp và ngay sát mặt biển.

3

Bể bơi nước nóng trong nhà và bể bơi nước mặn ngoài trời là điểm nhấn của khu resort này. Với hình cánh cung và tầm nhìn hướng trọn ra biển, nằm dài bên bờ thưởng thức ly cocktail hay thả mình trong làn nước trong vắt của bể bơi như là một lời gọi mời khó lòng từ chối.

4

Bạn cũng có thể thưởng thức bữa tiệc ngay tại bể bơi vì có ngay BBQ mà resort chuẩn bị cho bạn đó.

5

FLC Thanh Hóa có kiến trúc hiện đại, được thiết kế theo hình cánh cung, ôm lấy bể bơi nước mặn. Bạn cũng có thể dạo quanh khu resort tràn ngập nắng với không gian rộng, không khí trong lành.

6 7

Vị trí đẹp, thiết kế đẳng cấp quốc tế và quy mô đầu tư hoành tráng, FLC Thanh Hóa được kỳ vọng là một điểm đến mới thu hút được khách trong nước và quốc tế. Rất nhiều hot Insta hay hot girl cũng lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng cùng bạn bè và gia đình của mình.

8

Tất cả các căn phòng tại FLC Sầm Sơn Luxury Resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian sang trọng, đậm chất Châu Âu.

9 10

Chắc chắn nơi đây đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi khép kín đang ngày càng tăng của các bạn. Resort này đạt tiêu chuẩn 5 sao giá từ 3.560.000 đồng cho phòng Pool villa.

11

———-

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 hỗ trợ đặt phòng tốt nhất.