Dạ tiệc Halloween trên skybar cao nhất Đà Nẵng

“The Mummy Curse - Lời nguyền xác ướp” sẽ diễn ra tại SKY36 vào đêm 31/10 cùng sự xuất hiện của ban nhạc Microwave và ảo thuật gia Nguyễn Phương.

245

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, SKY36 tái hiện không gian Ai Cập huyền bí, cổ xưa nhưng không kém phần rừng rợn, ma quái. Trên nền kiến trúc cổ đại, các lăng mộ, quan tài với ánh sáng laser đỏ sẽ dẫn lối khách bước vào một không gian đậm chất Halloween.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của Microwave với các bản rock được phối lại, pha chút rùng rợn trên nền nhạc điện tử. Sự kiện có thêm tiết mục của nhà ảo thuật gia trẻ từ cuộc thi “Vietnam Got Talent” – Nguyễn Phương.

Ban nhạc Microwave sẽ đem đến những bản nhạc đầy ma mị.
Ban nhạc Microwave sẽ đem đến những bản nhạc đầy ma mị.

Tham dự dạ tiệc “The Mummy Curse”, mọi người đều được chuyên gia trang điểm, họa sỹ body painting hóa trang theo ý muốn. Phụ trách âm thanh là dàn DJ chuyên nghiệp Annaka, DJ Zon, UMT, Tuấn Anh.

Các vũ công cũng hóa thân thành xác ướp để mang đến những màn trình diễn lôi cuốn và đầy cuồng nhiệt. Người tham gia sẽ được hóa thân thành những nhà thám hiểm, khám phá thế giới của những xác ướp mang lời nguyền trỗi dậy từ những lăng mộ cổ.

Đêm tiệc diễn ra tại skybar cao nhất Đà Nẵng.
Đêm tiệc diễn ra tại skybar cao nhất Đà Nẵng.

Sự kiện diễn ra tại SKY36, tầng 35 Novotel Danang Premier Han River (36 – 38 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng). Chương trình mở cửa đón khách lúc 18h và bắt đầu đêm tiệc vào 20h.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương với những tiết mục đặc biệt.
Ảo thuật gia Nguyễn Phương với những tiết mục đặc biệt.

Ở độ cao 166 m, SKY36 là skybar cao nhất thành phố biển Đà Nẵng với thiết kế mới lạ và độc đáo, tầm nhìn bao quát toàn cảnh lung linh của thành phố về đêm. Đây là điểm giải trí đêm lý tưởng của giới trẻ Đà thành cũng như các du khách trong và ngoài nước. Tại đây, người tham gia sẽ được hóa thân thành những nhà thám hiểm, khám phá thế giới của những xác ướp mang lời nguyền trỗi dậy từ những lăng mộ cổ.