Không phải ai cũng biết 9 “địa điểm check – in vi diệu” ở Kiên Giang

Bạn đã phát chán những địa điểm được bạn bè gợi ý? Đến với Phú Quốc, Rạch Giá, Kiên Giang “n lần” nên chẳng còn chỗ nào để check-in nữa? Đừng lo, vì sau đây mình sẽ mách cho các bạn giải pháp chụp choẹt khí thế luôn, không lo không có chỗ để đi nữa nhé!

792

1. Công viên Văn hóa An Hòa
Công viên Văn hóa An Hòa nằm dọc theo Quốc lộ 80 thuộc phường An Hòa, phía Nam thành phố Rạch Giá. Với vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng, từ lâu nơi đây đã trở thành địa điểm “không thể không đến” của nhiều bạn trẻ.

1 2

Được xem là khu vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch trọng tâm của thành phố Rạch Giá, công viên văn hóa An Hòa thu hút một lượng khách du lịch rất lớn vào những ngày lễ, tết hay cuối tuần.

@lihoyee
@lihoyee
@lihoyee
@lihoyee
@lihoyee
@lihoyee

2. Dãy nhà Phú Cường
Đến với thành phố biển Kiên Giang, nhắc đến khu đô thị Phú Cường thì chắc chắn rằng tất cả mọi người đều biết. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu, khu đô thị Phú Cường đã trở thành là một trong những địa điểm check – in tuyệt vời dành cho các bạn trẻ mê “xê dịch” đấy nhé.

6 7 8

3. Sân vận động tỉnh Kiên Giang
Nhìn thoáng qua, bạn sẽ nghĩ ngay đây là nhà thiếu nhi Đà Lạt phải hông nè? Nhưng không phải đâu nha. Đây chính là một phần của sân vận động tỉnh Kiên Giang á. Nếu bạn muốn biết có điều gì khác biệt, hãy rủ ngay bạn bè đến đây khám phá và trải nghiệm nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn tiếc nuối đâu nè.

9 10

4. Bến tàu đi Phú Quốc
Hàng ngày, tại bến tàu đi Phú Quốc có hàng nghìn lượt khách ghé thăm. Những lúc chờ tàu, bạn có thể khám phá ra những “góc sống ảo” cực kì thú vị đó nha. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn những hình ảnh sống động của các con tàu trên bến nữa nè, đảm bảo sẽ làm bạn bớt đi những mệt mỏi sau một ngày dài đó.

11 12

5. Bức tường cổ
Nếu bạn đã chán ngấy với những phong cảnh sặc sỡ sắc màu, cây cối ngát xanh, biển xanh rì rào thì hãy thử đến với bức tường cổ nằm ngay trên đầu đường Lâm Quang Ky xem sao nhé. Dù chỉ là những bức tường đã cũ kỹ, bạc màu sơn và đã nhuốm màu rêu phong nhưng nơi đây được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những background sống ảo tuyệt đẹp. Đặc biệt, với những ai mê khám phá, muốn tìm kiếm những điều mới lạ và thú vị cho riêng mình thì đấy chắc chắn là một địa điểm lí tưởng.

13 14

6. Khu vui chơi của tỉnh Kiên Giang
Nằm ngay phía sau Citimark, Quỹ đầu tư và phát triển Kiên Giang, khu vui chơi này đang dần trở thành điểm đến mới dành cho hot teen Kiên Giang đó nhe! Tại đây, bạn sẽ được tham gia các trò chơi thú vị của một thời thơ ấu nè. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu lại rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nữa í. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không chạy nhanh đến đây thôi nào! Đảm bảo, bạn sẽ có hàng “lố” ảnh về tuổi thơ để post facebook đấy nhé!

15

7. Bờ kè cuối đường Chi Lăng
Bờ ké cuối đường Chi Lăng sẽ là một nơi để bạn thỏa sức sống deep luôn nè. Đến với nơi đây, bạn sẽ thả hồn vào sông nước, hà hít một luồn không khí mát lạnh bao mỏi mệt chất chồng sẽ bị xua tan ngay luôn đó nhe! Và đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để lại trong bạn nhiều ấn tượng khó phai khi đến với thành phố thơ mộng nơi sông nước miền Tây này.

16

8. Bến xe Rạch Giá
Đến với bến xe Rạch Giá, bạn sẽ bắt gặp một dãy nhà cao tầng, nhưng phía sau của mỗi ngôi nhà sẽ được sơn một màu khác nhau. Đó chính là điểm nhấn hết sức thú vị dành cho khu vực này. Bạn muốn một tấm ảnh triệu like, một nơi check in chưa ai biết đến? Vậy thì nhanh chân rủ đồng bọn đến đây thôi nè.

17

@quyda
@quyda

9. Xưởng gỗ sân banh Lê Đoàn, Bùi Thị Xuân
Tọa lạc gần ngay sân bóng đoạn giao nhau trên đường Lê Đoàn và Bùi Thị Xuân, xưởng làm mộc giờ đây cũng đã chuyển thành địa điểm chụp hình khiến nhiều bạn trẻ Kiên Giang phải điêu đứng. Những bức hình được chụp ở đây như được khoác lên mình một màu vintage mới lạ, độc đáo và đầy hấp dẫn, bảo sao các bạn trẻ không mê cho được! Địa điểm này không phải ai cũng biết đâu đó nhe :3 nên chăc chắn bạn sẽ có những bức ảnh độc, lạ luôn nè.

19