“Team phố Hội” đã check-in tiệm nước trái cây mang phong cách cực Tây mới toe này chưa?

Mới ra đời không lâu, Xoong Garden Juices & Fruits với phong cách cực Tây đã chứng tỏ sức hút của mình khi làm "chao đảo" các tín đồ du lịch. Team phố Hội đã check-in tiệm nước trái cây mới toe và thú vị giữa lòng Hội An này chưa?

343

Tọa lạc tại số 83 Nguyễn Phúc Chu, Hội An (cách chốt thu vé vào phố cổ 1 căn nhà), Xong Garden Juices & Fruits là tiệm nước trái cây vừa mang vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại, mộc mạc và tinh tế. Bạn tới quán có thể đậu xe miễn phí ở bãi đỗ xe gần chốt thu vé (nơi ngã 3 Nguyễn Phúc Chu & Cao Hồng Lãnh).

1

Tiệm mang màu sắc trắng chủ đạo của miền Địa Trung Hải và cách bày trí, sắp đặt đậm chất truyền thống với những vật liệu gần gũi như gỗ, mây, cây cối,… Nằm ở một căn nhà cổ Hội An, các điểm thô mộc của ngôi nhà được Xoong giữa lại, chả vậy mà đặt chân tới đây, bạn sẽ có cảm giác như đang hòa vào cuộc sống thường nhật của dân xứ Hội.

2 3

Xoong có ban công “yêu chết đi được” với những chậu cây nhỏ xinh treo phía trên, với chậu xương rồng đặt nơi góc tường, với bộ bàn ghế mây xinh xăn,… cho bạn góc “sống ảo thần thánh” luôn!

4

Xoong Garden Juices & Fruits chuyên phục vụ các món nước ép nguyên chất, sinh tố, đá xay, và yogurt được sử dụng thành phần chính là các loại trái cây địa phương. Đặc biệt nhất của quán là món “sinh tố gáo dừa” được bày trí bằng các loại topping trái cây và hạt khác nhau, cực kì bắt mắt, tốt cho sức khỏe, và hợp với khẩu vị của khách Việt, Âu, Á. Giá đồ uống trung bình từ 32k – 68k.

5 6 7 8 9

Giữa lòng phố Hội, Xoong Garden Juices & Fruits với những thức uống hấp dẫn cùng tỉ tỉ background, góc “sống ảo” cho ra đời những bức hình ngàn like là địa điểm mà bạn phải check-in khi đặt chân tới Hội An.

10 11 12 13 14 15 16