Nghỉ dưỡng cuối tuần, không cần đi xa

Chudu24 giới thiệu các khách sạn, resort trong khu vực nội và ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh cho các gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần mà không cần đi quá xa.

707

Hotline đặt phòng khách sạn, resort: 1900 5454 40

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

khach-san-sofitel-legend-metropole

Hệ thống 364 phòng nghỉ được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole mang phong cách Pháp và tòa nhà Opera mang phong cách tân cổ điển duyên dáng. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội không chỉ có nhà hàng ẩm thực Việt mà còn có nhà hàng Pháp Le Beaulieu, nhà hàng Ý Angelina. Đặc biệt, tất cả các tối từ thứ Hai đến thứ Bảy có DJ biểu diễn nhạc sống sôi động. Bên cạnh đó, Cafe La Terrasse được lấy cảm hứng từ những quán cà phê ngoài trời nổi tiếng của Paris sẽ là nơi thưởng thức cà phê và bánh ngọt lãng mạn.

Khách sạn La Paz Hà Nội

la-paz-ha-noi

Khách sạn La Paz Hà Nội là điểm đến thú vị cho những gia đình có trẻ em vào dịp cuối tuần. Khách sạn có 84 phòng nghỉ trong 9 căn biệt thự sang trọng. La Paz tọa lạc trong tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại Baara Land tại Sài Sơn – Quốc Oai. Khu vui chơi Baara Baara Beach chỉ cách khách sạn khoảng 200 m, bao gồm hệ thống biển nhân tạo, cầu trượt cảm giác mạnh, vòng xoáy Tornado,… Đến đây, gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ buổi biểu diễn cá heo tại Dolphinarium và bảo tàng đại dương với đa dạng các loại sinh vật biển.

Giá chỉ từ 1.570.000 vnd/phòng/đêm.

Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc

flamingo-dai-lai-resort-vinh-phuc

Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Phúc chỉ cách Hà Nội khoảng 45 km, nơi đây được biết đến như một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh nên thơ với khuôn viên resort được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. Hệ sinh thái nơi đây gần như được bảo tồn nguyên vẹn rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên. Bên cạnh đó, resort có hồ bơi nước nóng ngoài trời hiện đang là hồ bơi nước nóng lớn nhất miền Bắc. Tại đây bạn vừa có thể thư giãn, vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Giá chỉ từ 1.920.000 vnd/phòng/đêm.

An Lâm Sài Gòn River

An Lam Retreats

An Lâm Sài Gòn River tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, gần sân golf Sông Bé, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 18 km. Resort gồm 11 phòng và 4 villa mang phong cách cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Nghỉ dưỡng tại An Lâm bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực “cây nhà lá vườn” đậm chất Nam Bộ hay ẩm thực các nước  Á – Âu đặc sắc. Bên cạnh đó, resort còn có các dịch vụ thư giãn – giải trí như: phòng thể dục, spa, hồi bơi ngoài trời, câu cá, đi cano ngắm sông,…

Giá chỉ từ 6.440.000 vnd/phòng/đêm.

Khách sạn Sheraton Saigon

khach-san-sheraton-saigon-6

Khách sạn Sheraton Saigon tọa lạc trên con đường huyết mạch Đồng Khởi. Khách sạn gồm 485 phòng với thiết kế nội thất sang trọng, thiết bị tiện nghi và hiện đại. Với ban công riêng tại các phòng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh về đêm. Sheraton Saigon mang đến các dịch vụ giải trí – thư giãn gồm: hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, phòng sauna, phòng tập thể dục, phòng gia đình, câu lạc bộ đêm, nhà hàng, quầy bar,… Đặc biệt, Khách sạn Sheraton Saigon có chuỗi 8 nhà hàng & bar có thể đáp ứng thị hiếu ẩm thực đa dạng của Quý khách.

Khách sạn Pullman Saigon Centre

khach-san-pullman-saigon-centre-12

Khách sạn Pullman Saigon Centre tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố, gần các địa điểm mua sắm, tham quan như chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn,… Khách sạn bao gồm 306 phòng với các loại Superior, Deluxe, Executive, Suite… Mỗi phòng đều mang phong cách riêng biệt, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Bên cạnh đó, Pullman Saigon Centre còn có các phương tiện thư giãn – giải trí bao gồm: nhà hàng, phục vụ ăn tại phòng, bar, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi,…