Đến Đảo Ngọc ở resort/ khách sạn Phú Quốc 5 sao giá cực tốt

Khách sạn Phú Quốc 5 sao cực tiện nghi, hiện đại nào đang có ưu đãi giá tốt được du khách lựa chọn hàng đầu, hãy cùng Chudu24 điểm danh top nghỉ dưỡng sau đây nhé:

1121

Khách sạn Phú Quốc 5 sao cực tiện nghi, hiện đại nào đang có ưu đãi giá tốt được du khách lựa chọn hàng đầu, hãy cùng Chudu24 điểm danh top nghỉ dưỡng sau đây nhé:

1/  Vinpearl Phú Quốc

Khách sạn Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế ở Đảo Ngọc. Resort Phu Quoc này hệ thống không gian thoáng đạt thân thiện bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vinpearl Safari hay thư thái tại Vincharm Spa, khách hàng có thể cùng gia đình, bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời.

VPQRG_-SWIMMING-POOL--(28)-0

Hiện tại, Vinpearl Phú Quốc sở hữu 4 cơ sở: Vinpearl Phú Quốc Resort & GolfVinpearl Phú Quốc ResortVinpearl Phú Quốc Ocean Resort & VillasVinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

VPQRG_-LANDSCAPE-(13)-0

Giá phòng chỉ từ 2.000.000 đồng/ đêm

2/ The Shells Resort & Spa

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-14

The Shells Resort nổi bật với thiết kế vỏ sò cực độc đáo. Resort 5 sao này gồm 134 phòng, chia thành 2 khu: khu Building và khu Villa.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-37Niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa và phòng tập thể dục –ngôi nhà trị liệu đặc biệt cho chính bạn bao gồm trọn gói các loại hình trị liệu spa, kinh nghiệm trị liệu và các liệu pháp làm đẹp.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-70

Nhà hàng phục vụ cả món ăn Việt Nam lẫn quốc tế tuyệt vời. Thưởng thức món ăn trong không gian của Nhà hàng Flow và thư giãn trong không gian của Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack, cocktail tại Pool Bar…, tất cả đều mang đến những trải nghiệm và cảm giác thú vị không có hồi kết.

Giá chỉ từ 2.435.000 đồng/ đêm

3/ Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

89618796

Khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc xây dựng với quy mô lớn, với hệ thống 09 tầng gồm 262 phòng nghỉ được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng.

DSCF6608 Bên cạnh đó là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực theo phong cách Âu – Á và những món ăn mang đậm nét ẩm thực vùng biển. Phòng tiệc, hội nghị hiện đại với sức chứa từ 40 – 600 khách.

DSCF8071-0Khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khoẻ, Spa, Karaoke, Bar – Café và Hồ bơi, sân tennis … cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu lòng mến khách.

Giá chỉ từ 1.150.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khach san Phu Quoc, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.