Lộ diện 6 khu nghỉ dưỡng “xát xịt” Hà Nội cho cả gia đình dịp tết Dương Lịch

Những resort gần Hà Nội với đủ tiện nghi, cảnh quan thiên nhiên đẹp luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ Tết dương lịch đang đến gần.

1142

Tản Đà Resort – Ba Vì

Chỉ 60 km di chuyển từ trung tâm Hà Nội, Tản Đà Resort nằm trung quần thể du lịch sinh thái thuộc địa phận tỉnh Hà Tây. Với lối thiết kế mở và phong cách theo không gian Bắc Bộ xưa cùng khu nhà Lạc Việt kiến trúc kết hợp nét duyên dáng của phương Đông và sự tinh tế của phương Tây, đây là lựa chọn phù hợp cho du khách mong muốn tìm thấy sự thư giãn và không gian thoáng đãng đặc biệt cho kỳ nghỉ cuối tuần.

1

Nét đặc trư­ng của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ với hệ thống bể bơi nư­ớc khoáng ngoài trời và bể nước khoáng nóng trong nhà, đư­ợc khai thác từ nguồn nư­ớc khoáng tự nhiên đã qua kiểm nghiệm. Đồng thời với không gian khá lớn yên bình và hiền hòa, đây đang dần trở thành điểm đến cho nhóm bạn trẻ hoặc gia đình trong những kỳ dã ngoại cuối tuần hoặc ngày lễ.

2

Sông Hồng resort

Sông Hồng resort đạt tiêu chuẩn 4 sao với loại phòng khá đa dạng, từ khách sạn cho tới biệt thự hay villa gần sông. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác gần gũi như ở ngôi nhà của mình với thiết kế khá mộc mạc và thân thiên.

3

Nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc – nơi được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp, Sông Hồng resort thực sự là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp.

4

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

Emeralda Resort & Spa có vị trí khá đắc địa và đặc sắc khi không mất quá nhiều thời gian để di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vân Long, Tam Cốc – Bích Động, Tràng An – Bái Đính hay vườn quốc gia Cúc Phương. Và đây cũng là resort có tiêu chuẩn cao nhất cùng phong cách thiết kế đậm chất hoài cổ mà bạn nhất định không nên bỏ qua một khi đã tới Ninh Bình.

1

Được thiết kế theo hơi thở của làng quê Bắc Bộ xưa với những Xóm Đoài, Xóm Mít, Xóm Đông… tại đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian xanh mướt, yên bình. Resort được thiết kế với vật liệu tự nhiên, nội thất bằng gỗ. Hầu hết các phòng nghỉ đều có ban công, sân vườn chung của từng nhà hay từng “xóm”. Resort cũng có bể bơi chung, khu nhà hàng hay quầy bar.

2

Tam Dao Belvedere Resort

Được biết đến là resort đẹp nhất và tiêu chuẩn tốt nhất tại Tam Đảo, Belveder Resort & Spa luôn là lựa chọn của nhiều du khách vào dịp lễ tết nói chung cũng như kỳ nghỉ Tết dương lịch nói chung. Nằm ở sườn núi Tam Đảo với view thoáng đáng, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, đây là điểm nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng và tuyệt đẹp.

3

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, Tam Đảo Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi. Resort có không gian thoáng đãng, ở vị trí cao với tầm nhìn vươn xa ra vùng núi Tam Đảo.

4

Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Được biết đến với diện tích và không gian ngoài trời khá lớn. Flamingo Đại Lải đang dần trở thành điểm đến gần Hà Nội được nhiều gia đình lựa chọn mỗi dịp cuối tuần hay lễ tết. Chỉ với khoảng 1,5 tiếng di chuyển từ Hà Nội, du khách đã có cơ hội được trải nghiệm một không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh, hồ nước và nhà hàng được thiết kế đặc sắc.

1

Hệ thống phòng nghỉ ở resort cũng được phân loại với nhiều mức giá và thiết kế khác nhau, phù hợp với cả gia đình lớn hay cặp đôi mới cưới. Hầu như các phòng tải resort đều được xây dựng theo hình mẫu biệt thự, có bể bơi riêng và rất gần gũi với thiên nhiên.

2

Flamingo Đại Lải được nhắc đến với diện tích siêu khủng, cảm quan tự nhiên được chăm chút và đem lại cảm giác thư thái khi trải nghiệm. Nhiều du khách tới đây không chỉ để nghỉ ngơi mà còn để thỏa mãn nhu cầu khám phá thiên nhiên, rèn dũa tay nghề chụp ảnh của chính mình, bởi ở đây có rất nhiều góc máy để du khách khai thác.

3

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất nhì ở Hạ Long. Chỉ cách Thủ đô Hà Nội hơn 3 giờ lái xe lại nằm riêng biệt trên đảo Rều, sở hữu tầm nhìn lý tưởng ra biển, đây sẽ là nơi bạn được tận hưởng kỳ nghỉ Tết dương lịch thật thoải mái, tiện nghi

1

Khu nghỉ dưỡng này gồm 384 phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi được thiết kế theo phong cách hoàng gia cầu kỳ và lộng lẫy. Ngoài ra ở đây còn có khu dịch vụ giải trí, ẩm thực sang trọng; bến du thuyền và quần thể spa trên biển để đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của gia đình bạn.

2