Đà Nẵng | Đồng hành cùng APEC Vietnam 2017

Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 25 năm 2017 sẽ diễn ra từ 6/11 - 11/11 tại Thành phố Đà Nẵng. Với sự chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón các nhà Lãnh đạo cấp cao và các Bộ trưởng APEC đến với APEC Vietnam 2017.

221

1

Tuần lễ cấp cao APEC lần thứ 25 năm 2017 sẽ diễn ra từ 6/11 – 11/11 tại Thành phố Đà Nẵng. Đà Nẵng là một trong những đô thị lớn của miền Trung nằm ở điểm cuối của Tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây, nằm giữa vùng kế cận 3 di sản văn hóa thế giới Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Nguồn video: Sao media

Đà Nẵng sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và đầy tiềm năng do Tạp chí Forbes bình chọn. Những điểm tham quan hấp dẫn với nền văn hóa ẩm thực truyền thống phong phú, những con người thân thiện, mến khách và được xem là một thành phố năng động, đáng sống ở Việt Nam.

Đây là điểm đến của các sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á, các sự kiện quốc tế như Lễ hội Pháo hoa Quốc tế và các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Nguồn video: Zing.vn

Thành phố đã sẵn sàng chào đón các nhà Lãnh đạo cấp cao và các Bộ trưởng APEC đến với APEC 2017 để cùng đề ra những định hướng cho tăng trưởng hợp tác và liên kết kinh tế khu vực.

Để quảng bá du lịch Đà Nẵng trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 – Phạm Hương đã có buổi ghi hình phóng sự tại các địa điểm là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như bãi biển Phạm Văn Đồng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, Trung tâm hành chính thành phố, sông Hàn… và hơn 20 khu nghỉ dưỡng 5, 6 sao nổi tiếng bậc nhất của thành phố cũng như trên toàn thế giới phục vụ 21 đoàn quan khách quốc tế ăn nghỉ và tham dự hội nghị quan trọng của khu vực.

Nguồn video: Zing.vn

Video quảng bá du lịch Đà Nẵng sẽ được phục vụ trình chiếu xuyên suốt sự kiện lớn có sự góp mặt của 21 nền kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương.