Phát rồ vì resort view biển vào top đẹp nhất hành tinh tại VN

Mê đắm với không gian siêu lộng lẫy lại có view biển lọt vào top đẹp nhất hành tinh từ resort sang trọng nhất thế giới ở Việt Nam này!

568

Đặt phòng tại Chudu24 và dạo quanh nơi trú ẩn sang chảnh của hội con nhà giàu này ngay thôi nào!

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng có mức giá đắt đỏ vào hàng nhất nhì Việt Nam, InterContinental Danang còn chiếm lĩnh cả “thị trường” nghỉ dưỡng quốc tế với hàng loạt danh hiệu danh giá được trao tặng như “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” (2016), “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á (2014), “Giải Oscar ngành công nghiệp du lịch World Travel Awards” (2014) và đặc biệt lọt vào top một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh theo CNN bình chọn.

đặt phòng `2-Bedroom-Royal-Residence-by-the-Sea---Pool-couple

Tổng thể khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang gồm 4 tầng địa hình từ thấp lên cao là Sea (biển), Earth (đất), Sky (trời) và Heaven (thiên đường). Số lượng các tòa nhà được xây dựng rất ít ở tầng biển và tăng dần lên theo độ cao. Tầng biển chỉ có các tòa nhà độc lập, còn tầng đất có 4 tòa nhà, mỗi tòa 4 phòng nghỉ. Tầng trời có 8 tòa nhà và lên đến thiên đường thì con số này là 16. Thủ thuật này khiến cho cả khu nghỉ dưỡng vốn đã rộng, nay lại càng khoáng đạt hơn, có thể cho tầm nhìn ngoạn mục ra toàn cảnh biển.

Heavenly-Penthouse---Private-Pool ICDN---Viewing-deck-0 Sun-Peninsula-Residence-Villa---Terrace

197 phòng của InterContinental Danang mở rộng tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, được trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình.

1-Bedroom-Club-Peninsula-Suite-Ocean-View---Sun-Terrace-view Heavenly-Penthouse---Living-Room

Hệ thống các dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập được trang bị hiện đại nhất: hồ bơi nước tràn, jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cầu lông, sân tennis, yoga, lớp học nấu ăn, các hoạt động tập thể trên biển, đặc biệt sân golf nổi tiếng Montgomerie.

Heavenly-Penthouse---Bedroom-ocean-view ICDN---Daybed-at-Concierge-0 1-King-Classic-Terrace-Suite-Ocean-View---King-Bed

Khu Harnn Heritage Spa ở đây cũng được vinh danh là khu spa sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury Spa Awards bình chọn trong liên tiếp hai năm 2014 và 2015.

La-Maison-1888---Terrace-with-couple ICDN---Private-beach---family-0

Hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, nổi bật cũng là một điểm nhấn hấp dẫn, độc đáo. Bạn có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tinh tế ngay tại một kiệt tác kiến trúc – nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng – nhà hàng Citron.

ICDN---Daybed-at-Concierge-0 Club-InterContinental-Lounge---Exterior-Paronama Club-InterContinental---Canape

The-L_o_n_g-Bar

Nhà hàng ẩn mình tại tầng trên của resort, mang đến một cho bạn một tầm nhìn có một không hai với cảnh biển tuyệt vời ngay bên dưới. Lấy cảm hứng từ tên gọi, nội thất được thiết kế đặc trưng từ màu sắc rực rỡ xanh lá cây và ánh vàng, trong khi những đặc trưng thiết kế sáng tạo – từ kiến trúc sư Bill Bensley – lại như tô vẽ thêm những đường nét kiểu cách vô cùng đặc biệt.

ICDN---Lobby-Daybed-0 1-(15)-0 `2-Bedroom-Royal-Residence-by-the-Sea---PoolMọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.