Resort Phan Thiết lần lượt mở bán phòng Tết giá siêu ưu đãi

Book ngay resort Phan Thiết từ Chudu24 để giữ phòng và sắp xếp kế hoạch du lịch cùng bạn bè, gia đình trong dịp Tết sắp đến này nhé.

1130

Resort Phan Thiet bắt đầu đã mở bán phòng dịp Tết với giá siêu ưu đãi. Ngay hôm nay hãy nhanh tay book tại Chudu24 để giữ phòng và sắp xếp kế hoạch du lịch cùng bạn bè, gia đình trong dịp Tết sắp đến này nhé.

1/ Novela Muine Resort & Spa 

Novela Muine Resort & Spa nằm cách Thành phố Phan Thiết khoảng 14 km, 200 km từ thành phố Hồ Chí Minh và 200 km từ Nha Trang.

novela-resort-20

Khu nghỉ dưỡng cung cấp những phòng nghỉ sang trọng, với các tiện nghi hiện đại nhất. Resort sở hữu lối kiến trúc tao nhã với ban công mở rộng, cửa vòm, cột trụ được trang trí họa tiết tinh tế bởi rừng dừa bạc ngàn. Đây là một khu resort đẹp và sang trọng được thiết kế theo phong cách miền biển kết hợp với những trang bị bằng gỗ đắt giá, cho bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

resort Phan Thiet

Nhà hàng 2 tầng của Novela Resort phục vụ các món ăn châu Á và châu Âu hảo hạng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn ca nhạc trực tiếp ngoài trời được tổ chức hàng đêm vô cùng hấp dẫn.

Ưu đãi Tết Dương lịch: giá từ 1.850.000 VND
Bao gồm:
  • 1 đêm nghỉ tại resort 
  • Bữa sáng hàng ngày 
  • Nước uống chào đón khi nhận phòng 
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng 
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng 

2/ Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort

525187_152_z

Nghỉ dưỡng ở Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp, từ hệ thống 123 phòng nghỉ tiện nghi đến những dịch vụ thư giãn Spa, hoặc thỏa sức vui chơi trên bãi biển xanh ngắt để có những trải nghiệm tuyệt vời ở nơi đây.

525187_148_z

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân tennis, spa.

Ưu đãi Tết Dương lịch không phụ thu Bữa ăn bắt buộc đêm 31.12: giá từ 1.580.000 VND 
Bao gồm: 
  • 1 đêm nghỉ tại resort 
  • Bữa sáng hàng ngày 
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng 
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng 

3/ TTC Premium – Kê Gà Resort

1-5

TTC Premium – Kê Gà Resort mang đến khách nghỉ dưỡng không gian trang nhã yên tĩnh nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng. Resort bao gồm 74 phòng với 3 biệt thự biển, 3 ngôi nhà gỗ lớn, 16 biệt thự đồi, 32 phòng Deluxe và 20 phòng superior.

Các dịch vụ giải trí của resort gồm quán bar, phòng họp, hồ bơi, dịch vụ massage… Ngoài ra TTC Premium – Kê Gà Resort thường xuyên tổ chức các trò chơi ngoài bãi biển cho du khách và kèm thêm nhiều dịch vụ khác như: câu cá, đá bóng, thuê xe đạp.

7-2

Nhà hàng Oceania Restaurant nhìn ra biển phục vụ các món hải sản và ẩm thực Việt Nam. Nhà hàng Xua Restaurant phục vụ các món ăn châu Âu và châu Á, đảm bảo hài lòng khẩu vị của thực khách.

Ưu đãi Tết Dương lịch/ Âm lịch: giá từ 1.305.000 VND
Bao gồm: 
  • 1 đêm nghỉ tại resort
  • Bữa sáng hàng ngày
  • Miễn phí sử dụng wifi, hồ bơi, bãi biển riêng
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.