Check in cháy máy ở ngọn hải đăng đẹp như Tây đang nổi ở Hạ Long

Giờ thì không phải ghen tỵ vì "nhà người ta" có ngọn hải đăng nữa nhé. Điểm check in mới toe này nằm ngay bên Bãi Cháy thôi, tha hồ mà pose ảnh như ở bên, vi diệu quá trời luôn!

1186

Đi Hạ Long, đến khu Bãi Cháy bạn sẽ bắt gặp một ngọn Hải đăng sừng sững, là điểm check-in mới của các bạn trẻ khi du lịch Hạ Long.

Hải đăng lâu nay vẫn là một công cụ giúp tàu biển định hướng và hỗ trợ tìm đường. Tuy nhiên ngày nay, những ngọn hải đăng dần trở thành một địa điểm du lịch mới mẻ mà giới trẻ thường xuyên tìm đến. Hãy cùng khám phá ngọn Hải Đăng tại Bãi Cháy đang khiến giới trẻ Hạ Long phát sốt thôi nào.

Được biết đến ở thành phố biển đẹp thơ mộng với nhiều cảnh quan tự nhiên, nhân tạo độc lạ, song nhiều bạn trẻ vẫn tiếc hùi hụi vì ở Hạ Long lại chưa có ngọn hải đăng để check in giống như các thành phố biển khác ở Việt Nam. Nhưng giờ thì các chế không phải ghen tỵ nữa rồi nhé. Ngọn hải đăng sốt xình xịch này có “tọa độ” tại bờ kè bãi biển Hạ Long Park, Bãi Cháy. Với kiến trúc đậm chất Tây, điểm check in mới này đang trở thành một trong những điểm đến mới toanh của các bạn trẻ yêu thích khám phá và “sống ảo”.

1 2

Dù không quá hoành tráng như các nơi khác, ngọn hải đăng ở Bãi Cháy vẫn có sức hút riêng với nét cổ kính pha lẫn hiện đại, dễ dàng tạo ra những bức ảnh “so deep”. Đó là những viên gạch, khối đá được xếp chồng lên nhau, có nét thô sơ, đâu đó in lên vết hằn thời gian khiến cho ngọn hải đăng mang một nét cuốn hút riêng.

3 4 5 6

Nằm sừng sững giữa không gian nên thơ với mênh mông trời nước và những bãi cát trắng trải dài, ngọn hải đăng tạo nên một điểm nhấn chấm phá cho bãi biển Bãi Cháy đã quá quen thuộc. Từ đây phóng tầm mắt ra xa có thể ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long, trong làn gió biển lồng lộng. Đặc biệt khi chiều tà, ngồi nơi đây ngắm mặt trời lặn lãng mạn vô cùng. Nhớ mua thêm cốc cafe hoặc ly trà sữa nhâm nhi cho thêm phần nên thơ nữa nghen.

7 8

Không chỉ trở thành điểm sống ảo lý tưởng, ngọn hải đăng mới toe này cũng thu hút không ít các cặp đôi tới chụp ảnh cưới. Chẳng cần quá cầu kì, đảm bảo chì vài shoot ảnh thôi, các bạn trẻ đã có ngay cho mình bộ ảnh cưới chẳng khác gì ở trời Tây rồi đấy.

9 10 11 12