Lạc giữa “băng tuyết đầu mùa” như Châu Âu thu nhỏ trên đất tình Sapa

Băng giá đã xuất hiện trên đỉnh Fansipan rồi, năm nay mùa băng đến sớm, Fansipan chưa gì đã như châu Âu luôn, set kèo nhanh chóng lên Sapa đi "hái băng" sớm thôi các chị em ơi!

798

1 2

Vài ngày nay nhiệt độ đỉnh núi Fansipan đã ở mức rất thấp, toàn bộ cây cỏ đã bao phủ một lớp băng giá trong suốt. Tại một số triền núi dốc, băng đã đóng thành hình lưỡi liềm cực kì đẹp.

3 4

Nhiệt độ ngoài trời ban đêm có lúc xuống tới 0 độ C, đến khoảng 8h30 khi nắng lên thì băng sẽ tan hết. Hiện tại, nhiệt độ ở Sapa đã khiến khách du lịch phải khoác thêm áo ấm thật dày. Dù hiện tại mới là lập đông, việc băng giá xuất hiện vào thời điểm này được nhận định là hơi sớm so với trung bình nhiều năm.

5

Thế nhưng, băng đến sớm lại khiến cho giới trẻ vô cùng thích thú bởi du lịch Sapa thời điểm này nhiệt độ chưa lạnh quá sâu, bạn vẫn có thể tha hồ tung tẩy đi chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật thiên nhiên từ băng tuyết.

(@gemvu_)
(@gemvu_)

Fansipan hay xứ tình Sapa nghe thì cứ xa xôi thế thôi, nhưng thực chất bạn sẽ chỉ mất khoảng 8 tiếng ngủ trên tàu hỏa hay xe khách vào buổi đêm. Không chỉ được ngắm thiên đường băng, bạn chắc chắn sẽ phải rung động với vương quốc tràn mây cực kỳ vĩ.

(@thuybu254)
(@thuybu254)
(@celiacardoson)
(@celiacardoson)

Tranh thủ “hái băng” và săn mây theo cung đường từ dưới chân Fan rồi theo cáp treo lên vương quốc Fansipan Legend ngạo nghễ ẩn trong mây. Đây chính là hành trình và những trải nghiệm để đời lý tưởng dành cho bất cứ bạn trẻ nào có dự định du hí Sapa vào thời điểm này.

(@_hphng)
(@_hphng)

Đường lên Fansipan Legend, cáp treo 15 phút chầm chậm đu mình trên những thanh cáp chắc chắn, từng ô khách chìm nghỉm trong biển mây. Một cảm giác bồng bềnh không thực như đang bay trên độ cao hàng nghìn m so với mặt đất sẽ khiến bạn có chút sợ hãi, nhưng lại cực kỳ thú vị.

(@thao.fe)
(@thao.fe)

Đi cáp treo muộn hơn chút, bạn hoàn toàn có thể đưa tay chạm vào biển mây xung quanh, ngắm thung lũng Mường Hoa từ trên cao, ghé thăm Bảo An Thiền Tự, Bích Vân Thiền Tự bồng bềnh như miền Tây phương cực lạc. Đứng dưới nắng dịu, bầu trời ngày một xanh cao, mây trắng bềnh bồng vờn vũ hễ vươn tay là tới, tất cả đủ để bạn cứ nhấc máy lên chụp là có ngay loạt ảnh sống ảo cực phê luôn đó nha!

(@kao_oat_pattranee666)
(@kao_oat_pattranee666)
(@shrimp.shrimp)
(@shrimp.shrimp)
(@tr.nhungg)
(@tr.nhungg)

Dường như đông đã thầm ghé mảnh đất tình Sapa từ đây, còn bạn? Ngắm thêm những bức ảnh siêu đẹp về tuyết trắng Sapa mùa trước để lấy động lực tag nhẹ hội chị em và lên lịch ngay nha!

(@thangsoi)
(@thangsoi)
(@thangsoi)
(@thangsoi)
(@thangsoi)
(@thangsoi)
(@im_dangthuyduong)
(@im_dangthuyduong)
(@linhchip)
(@linhchip)