Thượng đỉnh phong cách chính là resort Phú Quốc “max” chất này đây!

Điểm danh ngay tâm điểm nghỉ dưỡng cuối năm với resort Phú Quốc "chất - độc - ngầu" này nhé!

845

Resort Phu Quoc Sol Beach House chính là tâm điểm nghỉ dưỡng với phong cách “ngầu – chất – độc – lạ”. Cũng vì khach san Phu Quoc này một trong những “đứa con tinh thần” của tập đoàn quốc tế Melia nên sự chú trọng đầu tư từ nội thất, không gian mang đậm chất riêng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ du lịch đến nghỉ dưỡng.

resort Phu Quoc
Ảnh: Resort cung cấp
gallery_vietnam-phu-quoc-phu-quoc-sol-beach-house-phu-quoc__0317398
Ảnh: sưu tầm

Phòng nghỉ ở Sol Beach House sử dụng các vật liệu chủ yếu từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích. Phong cách Vintage nhìn vào đã thấy dịu nhẹ, ấm áp này vô cùng thích hợp với các bạn trẻ nghỉ dưỡng tại vùng biển nhiệt đới Đảo Ngọc.

Ảnh: Resort cung cấp Ảnh: Resort cung cấp

Resort Phu Quoc max chất này có 284 phòng và suite với ban công riêng vô cùng thoáng đãng.

Ảnh: sưu tầm
gallery_vietnam-phu-quoc-phu-quoc-sol-beach-house-phu-quoc__0317357
Ảnh: sưu tầm

Hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng. Cảm giác được nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải hay những món ăn đường phố hấp dẫn hoặc tận hưởng không gian kiểu quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Ảnh: Resort cung cấp Ảnh: Resort cung cấp

Bể bơi ở Sol Beach House chính là địa điểm “sống ảo” không thể bỏ qua. Các khung gỗ tre thiết kế cực chất để bạn vừa có thể ngả lưng thư giãn vừa tận hưởng trọn khung cảnh miền biển xinh đẹp.

Ảnh: Resort cung cấp

Ngoài ra, ở Sol Beach resort còn có nhiều loại hình giải trí khác bao gồm: yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, biểu diễn DJ sôi động…

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.