Thả lỏng hết cỡ ở “Thiên đường nghỉ dưỡng” sang chảnh bậc nhất giữa lòng Hà Nội thôi nào!

Cần gì đi đâu xa khi ngay trong Hà Nội có một "thiên đường trong mơ" mà ai cũng muốn đặt chân tới - ASEAN Resort & Spa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa "set kèo" tụ tập liền ở thiên đường nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Quốc tế ấy?

654

Chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc, khách sạn Hà Nội Asean Resort & Spa nằm ở QL 21A Hòa Lạc, Thạch Thất. Khu du lịch sinh thái này thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái xanh tươi, là một quần thể nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hecta với đầy đủ các hạng mục tiện nghi.

1 2

Đến ASEAN Resort & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

3 4 5 6

ASEAN Resort & Spa bao gồm tổ hợp khu biệt thự và khu khách sạn vớí các phòng được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà gạch của Đồng Bằng Bắc Bộ, cùng với trang thiết bị nội thất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hầu hết các biệt thự đều được thiết kế có thềm và mái hiên nhà, tại đây du khách có thể ngả mình trên những chiếc ghế tre êm ái mà thưởng ngoạn vẻ đẹp bao la tinh khôi của một vùng cỏ cây hoa trái Ba Vì hay ngắm nhìn dòng suối Ninh Khiêu thơ mộng.

7 8 9 10 11

Hệ thống các bể sục đa dạng của ASEAN Resort & Spa gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, lá dân gian, rượu vang đỏ, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm sữa, tắm khoáng, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam…

12 13 14

Đến nơi đây, du khách không chỉ đựơc thưởng ngoạn cảnh trí thơ mộng, mà bạn còn có thể đắm mình cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi như: Lăn bóng, trượt cỏ, tennis, bắn cung, đốt lửa trại và nhiều trò chơi mang đậm chất dân gian truyền thống của những vùng miền quê phía Bắc. Đến với ASEAN Resort bạn sẽ có được những phút giây thư giãn và tuyệt vời nhất bên gia đình và người thân.

15

Asean Resort & Spa là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình, hay những buổi hội thảo quan trọng với đối tác và đồng nghiệp.

16 17 18