8 khách sạn Đà Nẵng mới toanh “ồ ạt” ưu đãi dịp cuối năm

Loạt khách sạn Đà Nẵng mới toanh đã chính thức ra mắt khách hàng. Các khách sạn đều có vị trí thuận lợi và vô cùng tiện nghi, sang trọng. Tham khảo đặt phòng để có cơ hội nhận ưu đãi dịp khai trương.

572

Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng

Đường Thanh Niên, Thôn Viêm Đông, Xã Điện Ngọc, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng

Cách sân bay Đà Nẵng 14 km, Grandvrio Oceankhách sạn Đà Nẵng mới hoàn toàn gồm những căn phòng và biệt thự có tông màu trắng sang trọng, riêng tư theo phong cách Nhật Bản. Một số phòng cao cấp có hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương. Khu vực Spa trong nhà và ngoài trời gồm hơn 50 giường và hồ bơi riêng phục vụ các phương pháp trị liệu từ Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra du khách còn được thư giãn với hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, nhà hàng và các hoạt động thể thao dưới nước.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Số 216, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Belle Maison Parosand là khách sạn ở Đà Nẵng thuộc chuỗi khách sạn sang trọng, hiện đại, mang bản sắc văn hóa Việt được quản lý bởi H&K Hospitality. Khách sạn tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng và công viên Biển Đông, cung cấp cho du khách tầm nhìn tuyệt vời ra biển và thành phố. Thiết kế của Belle Maison Parosand được lấy cảm hứng từ những sắc độ ánh sáng luôn thay đổi để biến khách sạn thành điểm sáng rực rỡ nhất ven biển Đà Nẵng.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Belle Maison Parosand Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách sạn Pavilion Đà Nẵng

35 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc trên bờ biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn đẹp nhất hành tinh, Khách sạn Pavilionkhach san Da Nang được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp với quy mô 23 tầng, hệ thống 96 phòng chia thành 7 hạng phòng. Nhà hàng với sức chứa 150 chỗ ngồi cùng với thực đơn Âu, Á phong phú. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp phòng Gym – Spa, hồ bơi và Sky Bar mang đến cho du khách sự sang trọng, lịch sự, tiện nghi và thoải mái nhất.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Pavilion Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Pavilion Đà Nẵng

Khách sạn Paris Deli Danang Beach

236 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Paris Deli Danang Beach gồm 23 tầng với 153 phòng nghỉ cao cấp, sang trọng mang lối kiến trúc hiện đại, tôn vinh sự tối giản tinh tế, gam màu hài hòa nhưng đậm nét văn hóa miền biển, tạo nên một không gian tràn ngập ánh nắng của đất trời và gió biển. Khách sạn đáp ứng các yêu cầu ẩm thực của du khách với bộ thực đơn đa dạng phong phú của các món ăn Âu – Á, đồng thời sẵn sàng phục vụ bạn các món ăn đặc sản mang đậm văn hóa ẩm thực Việt với hơn 200 món.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Paris Deli Danang Beach
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Paris Deli Danang Beach

Khách sạn Monarque Đà Nẵng

238 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, hướng về mặt biển Mỹ Khê, khách sạn Monarque Đà Nẵng có vị trí vô cùng thuận lợi cho những du khách có nhu cầu tham quan cả vùng biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An. 75 phòng nghỉ có thiết kế nội thất pha trộn tinh tế giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Hồ bơi trên tầng thượng cũng là một điểm nhấn của Monarque khi bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước trong xanh, vừa ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê từ trên cao.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Monarque Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Monarque Đà Nẵng

Khách sạn Fivitel Đà Nẵng

222 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng

Fivitel Đà Nẵng là một trong những khach san tai Da Nang mới nhất nằm trong quần thể phức hợp khu Euro Village trên đường Trần Hưng Đạo và là đơn vị trực thuộc tập đoàn Fivigroup. Fivitel được thiết kế với 25 tầng gồm 162 phòng sang trọng và đẳng cấp. Trang thiết bị hiện đại bằng đồng mạ vàng, giường ngủ bằng gỗ nguyên khối tự nhiên, thanh lịch. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hệ thống nhà hàng, bể bơi, bar, phòng hội nghị, phòng tập gym, trung tâm spa & chăm sóc sắc đẹp.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Fivitel Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Fivitel Đà Nẵng

Khách sạn Tuyết Sơn Đà Nẵng

02 Lâm Hoành, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Tuyết Sơn Đà Nẵng nằm trên tuyến đường Lâm Hoành, là con đường gần biển Mỹ Khê và biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp. Thiết kế mang phong cách thanh lịch, với gam màu xanh ngọc chủ đạo như đem cả đại dương tươi mát tràn ngập trong căn phòng. Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển, độc đáo và tiện nghi, cùng với dịch vụ đẳng cấp. Khách sạn có 2 nhà hàng chính, 2 khu vực Coffee & Bar và khu vực hội trường có sức chứa 100 khách.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Tuyết Sơn Đà Nẵng
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Tuyết Sơn Đà Nẵng

Khách sạn Raon Danang Beach

5-7 An Thượng 32, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê, Khách sạn Raon Danang Beach được thiết kế sang trọng, hiện đại gồm 9 tầng với 40 phòng cùng những trang thiết bị tiện nghi. Một số phòng nghỉ có ban công nhìn ra biển. Ở Raon Danang Beach bạn có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động vui chơi – giải trí khác.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Raon Danang Beach
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Khách sạn Raon Danang Beach

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.