“Đưa nhau đi trốn” mau lẹ và an toàn với tàu cao tốc GreenlinesDP

253

1 2

Bạn mệt mỏi và căng thẳng vì công việc? Bạn muốn đi du lịch nhưng không có nhiều thời gian? Vậy thì Vũng Tàu – thành phố biển cách Sài Gòn 125 km – chính là điểm đến lí tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày của bạn. Đến với Vũng Tàu, bạn sẽ được thỏa thích đắm mình trong những ngọn sóng trắng xóa bọt biển và thoải mái tận hưởng không khí trong lành đặc trưng của thành phố. Hiện nay, bạn có thể di chuyển đến Vũng Tàu bằng ba loại phương tiện là xe máy, ô tô khách và tàu cao tốc. Tuy nhiên, nếu so sánh về độ an toàn, tiện nghi và thoải mái thì tàu cao tốc là lựa chọn hợp lý.

3 4

Về không gian, tàu cao tốc GreenlinesDP được thiết kế khá ấn tượng. Trên hành trình, bạn sẽ được ngắm sông Sài Gòn, rừng Sác bạt ngàn xanh mướt và vùng biển mênh mông qua những ô cửa sổ lớn chạy dọc hai bên thân tàu. Thay vì lựa chọn xe máy và ô tô khách, bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc để không phải chịu cảm giác nắng nóng và khói bụi.

5

Ngoài khoang thường, tàu GreenlinesDP còn có khoang VIP với sức chứa tối đa là 08 khách. Bên trong có máy lạnh mát mẻ và tivi để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách. Ghế ngồi được bọc đệm vô cùng thoải mái và dễ chịu. Nếu muốn có một chuyến hành trình yên tĩnh hay muốn có một không gian riêng cho gia đình thì hãy lựa chọn khoang VIP của tàu cao tốc GreenlinesDP các bạn nhé!

6

Giá vé của tàu cao tốc GreenlinesDP đối với trẻ em là 120K/suất (có người lớn đi kèm), người lớn là 250K/suất (áp dụng cho hành khách từ 12 đến 62 tuổi) và người già là 175K/suất (áp dụng cho hành khách trên 62 tuổi). Bạn có thể mua vé trên website chính thức của Công ty Công Nghệ Xanh DP (tại đây), trên app điện thoại hoặc mua vé trực tiếp tại phòng vé. Hai phòng vé được đặt tại hai bến đón – trả khách là bến Cảng Nhà Rồng (Sài Gòn) và bến Hồ Mây (Vũng Tàu) nên rất tiện cho hành khách.

7 8