Giới trẻ SG rầm rộ check in Background NOEL chất nhất quả đất này

Còn khoảng chừng đâu 1 cái chớp mắt nữa thôi là đã đến giáng sinh rồi nè. Bạn đã chuẩn bị kế hoạch chụp cho mình một bộ ảnh Noel thiệt là xinh đẹp chưa. Nếu còn phân vân chưa biết chụp ở đâu thì tham khảo mí chỗ dưới đây thử xem nhen.

1584

1. Takashimaya
Thiên đường sống ảo quen thuộc của các mọi người đang dần dần được trang trí hoành tráng, đẹp hết mức có thể. Mọi ngõ ngách tại nơi đây đi đâu cũng đều thấy Noel 2017 ùa về, chủ đề năm nay là “Lost In Magic” yên chí khi đi tham quan, chụp hình trong đây bạn sẽ ngạc nhiên cực độ khi đi tới bất ngờ này đến bất ngờ khác. Takashimaya thiệt là biết cách chiều lòng khách hàng của mình đây mà, toàn tung ra mấy cái background đẹp lồng lộn cỡ vầy thì khách nào mà nỡ bỏ qua chỗ khác. Có điều chụp ảnh ở đây thì đông đúc là điều khó tránh rồi nha.

1 2 3

2. Chang ConCept
Nào mình cùng vào đây chơi quấn dây đèn, chụp hình deep deep nhân dịp Giáng sinh này nha. Góc nhỏ vậy chứ quá trời đồ để diễn, ở đây 1 buổi thôi là chắc post ảnh hết tháng mới hết đó các cậu ơi. Nhìn là muốn làm liền 1 bộ ảnh rồi.

4 5 6 7

3. KAS Concept
Cái chỗ gì mà xinh dữ thần vầy thì bánh bèo nào chịu nổi đây mấy chế. Lên hình là bao lung linh luôn nha, mà giá thì rẻ rề thôi à. Có 150k cho giờ đầu tiên và giờ thứ 2, giờ tiếp theo thì 100k. Nói chứ chụp 1 – 2 tiếng là có tỉ tỉ tấm hình rồi. Lâu lâu mình đầu tư cho bộ ảnh để lưu niệm thì quá rẻ phải không nè.

8 9 10 11 12