Phát hiện phiên bản “Santorini” xanh trắng đẹp đến mê mẩn ở thiên đường biển hoang sơ Bình Ba

Trên ốc đảo xinh đẹp Bình Ba hoang sơ vừa mới chào đón thêm một khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình Santorini với hai tông màu xanh trắng đẹp đến mẩn mê. Hãy đến ngay đây để khai phá thiên đường biển hoang sơ và check in “sống ảo” điểm lưu trú đẹp, độc, lạ chi phí lại khá “bèo” này ngay thôi nào!

551

Đảo Bình Ba là một trong những hòn đảo hoang sơ bậc nhất nước ta, trước kia hòn đảo này là căn cứ quân sự không có hoạt động du lịch, tuy nhiên đến nay lệnh cấm đã được bãi bỏ, thiên đường này trở thành một điểm khám phá vô cùng tuyệt vời. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch, các điểm lưu trú ngày càng được chú trọng đầu tư xây dựng hơn.

1 2 3 4

Gây được cơn sốt với cộng đồng du khách trẻ thời gian gần đây phải kể đến Blue Anchor, một khách sạn tầm trung với mức giá hợp lý, cách trang trí thiết kế đẹp mắt theo 2 tông màu chủ đạo xanh trắng. Hơn thế nữa view của khách sạn này lại cực xịn, hướng chính ra ngay bãi Nồm, một trong những bãi tắm đẹp nhất ở đảo Bình Ba với bờ cát trắng mịn trải dài, dốc thoải.

5 6 7

Blue Anchor Hotel tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa của hòn đảo hoang sơ đó là bãi Nồm, đảo Bình Ba thị xã Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa. Tuy không được đánh giá cao về số lượng phòng lưu trú, chỉ có 8 phòng gồm 2 phòng Hoa Tiêu với view biển toàn cảnh, khu vực ban công rộng, có ghế nghỉ dưỡng tiện nghi. Tiếp theo là 2 phòng Thuyền Trưởng view biển với ban công rộng rãi, cũng có ghế nằm để du khách nghỉ ngơi, mức giá của phòng này thấp hơn phòng Hoa Tiêu “chút đỉnh”.

8 9 10 Phòng dành cho du khách đi đông là phòng Thủy Thủ, có 4 phòng để cho bạn lựa chọn với thiết kế thanh lịch, cửa sổ rộng thoáng đãng. Các phòng đều trang bị khá đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, bộ bàn ghế uống nước, đồ dùng vệ sinh cá nhân.
11 12

Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian thoáng mát, đặc biệt tầm nhìn hướng biển nên bạn có thể hòa mình cùng với biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ, thưởng thức một tách trà ấm nóng hay tự cho phép bản thân lười biếng nằm dài trên chiếc ghế gỗ mà lim dim mắt ngủ một giấc ngon lành, không mộng mị.

13 14 15

Khách sạn còn có phòng karaoke, quán café với đủ các loại đồ uống hấp dẫn. Décor củ khách sạn đơn giản chỉ 2 tông màu đơn giản xanh, trắng nhưng cũng đủ để bạn check in siêu đẹp như “trời Tây”. Bãi biển trong xanh, mát mẻ chỉ cách bạn “3 bước chân” một khoảng cách rất gần để ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp trên biển.16 17 18 19 20

Khuôn viên của khách sạn lại được trồng đủ thứ cây cảnh và các chậu hoa xinh xắn nữa chứ. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị, nếu muốn tổ chức một bữa tiệc BBQ ngoài trời với chúng bạn chỉ cần nói với cô chủ, cô sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ luôn, chủ khách sạn gì mà dễ thương gì đâu, thân thiện “quá trời” luôn. Một điểm lưu ý dành cho bạn là số lượng phòng của khách sạn khá ít, vào những dịp cuối tuần thường “cháy phòng” vì vậy hãy liên hệ đặt phòng sớm nhé.

21 22 23