“Choáng” với The Nam Hai Resort | Resort Hội An được mệnh danh “thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có trong mơ”

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng cách phố cổ Hội An 11km, The Nam Hai Resort Hoi An là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao, được kết hợp giữa không gian bên bờ biển thơ mộng với các danh thắng lịch sử văn hóa nổi tiếng mang sắc thái đích thực của Đông Dương.

426

Du lịch Hội An, nghỉ dưỡng tại những resort Hội An xinh đẹp, The Nam Hai Resort Hoi An nằm trên một khu đất rộng 35 hecta dọc bãi biển Hà My tuyệt đẹp với dải cát trắng nguyên sơ trải dài, một vị trí rất thuận lợi cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An và các di sản văn hóa miền Trung.

2 9

Khu nghỉ dưỡng có 60 biệt thự với 40 biệt thự có bể bơi riêng, mỗi biệt thự đều có vườn cây cảnh nên không gian biển càng thêm phần thơ mộng.

6

Tất cả các biệt thự đều có phòng ngủ và phòng khách rộng rãi, bồn tắm, tủ quần áo lớn và phòng tắm sang trọng. Mỗi biệt thự đều có sân vườn riêng biệt hướng ra biển Đông. Trần nhà cao, sàn nhà được xây nổi kết hợp với các bậc tam cấp tạo nên một không gian vô cùng sinh động.

3 4 5 12

The Nam Hai là tổng hòa những nét duyên dáng của ngành du lịch Việt Nam. Nét tổng hòa đó được thể hiện rất rõ nét qua vẻ độc đáo của kiến trúc và thiên nhiên. Nơi đây luôn cố gắng mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa cũng như con người nơi đây.

7 8 10

Đến resort Hội An này, du khách có thể lựa chọn từ 4 sân tennis hoặc chơi một ván cầu lông hoặc bóng rổ. Ngoài ra, du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi thân thiện với trẻ em trên tầng cao hoặc chọn bơi trong bể bơi phân làn hẹp hoặc trong hồ bơi đạt chuẩn Olympic bên bãi biển (cả hai đều chỉ phù hợp với người lớn và người bơi khỏe). Resort cũng có cả thư viện dành cho những du khách thích đọc. CLB Trẻ em có một loạt các hoạt động cho trẻ em.

1 13

Để đặt phòng resort Hội An, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40, Chudu24 sẽ hỗ trợ Quý khách tốt nhất.