Độc đáo “Ngôi làng bảy sắc cầu vồng” giữa núi rừng Đà Lạt

Lại thêm một lý do để yêu Đà Lạt nữa rồi. Được xem là đặc sản vô cùng đặc biệt của thành phố cao nguyên này, ở đây ngày càng xuất hiện thêm những ngôi homestay khiến ai cũng mê. Cùng khám phá xem iColor Dalat Hostel có gì mà bao con tim liêu xiêu đến thế nhé.

628

1 2

Tọa lạc ngay đường Đặng Thái thân – trung tâm thành phố Đà Lạt. Với những căn nhà đầy màu sắc iColor Dalat Hostel thu hút nhiều tín đồ du lịch. Ngôi nhà nằm trên ngọn đồi thông cao, xanh mát. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt quan sát cả một vùng, ôm trọng cảnh vật nhỏ bé dưới chân đồi.

3 4

Từ iColor Dalat Hostel bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất 10p đi bộ, 300m để đến được KDL Lá Phong, cáp treo đồi Roobin, KDL Thiền viện Trúc Lâm, thác Datanla, Hồ Tuyền Lâm…quá tiện lợi luôn.

5

iColor Dalat Hostel mang nét kiến trúc vừa đơn giản nhưng lại mang nét hiện đại, lãng mạn của những nước phương Tây. Những phòng ở đây đều được trang bị đầy đi những tiện nghi như tivi, vật dụng vệ sinh…Đặc biệt các phòng ở đây đều có view hướng núi cho bạn tha hồ ngắm cảnh luôn.

6

Ở đây còn có nguyên một bức tường chất lừ cho bạn tha hồ tạo ra những bức hình sống ảo luôn. Vừa có không gian nhìn muốn yêu, vừa gần trung tâm Đà Lạt thì làm sao mà không xách vali đến ở một lần thôi nào.

7 8 9