Choáng ngợp không gian “sang chảnh hết nấc tại Bungalow” tuyệt đẹp

295

Nằm trên một ngọn đồi nhỏ tại trung tâm thị trấn, Bungalow này nhanh chóng thu hút nhiều bạn trẻ bởi không gian thanh bình, yên tĩnh và nên thơ vô cùng. Nếu bạn mong muốn có một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời thì đây chính là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.

1 2 3 4
Nơi tuyệt vời ấy chính là khách Sạn Hồng Bin Phú Quốc, tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, chỉ cách 50 phút bay từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc 25 phút bay từ Thị xã Rạch Giá hoặc 2 giờ 30 phút đi bằng tàu cao tốc từ Cảng Rạch Giá. Nhờ vậy, khách sạn trở thành lựa chọn cho nhiều du khách khi du lịch đến Phú Quốc.
5 6
Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm vườn, bàn bi da, bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Khách Sạn Hồng Bin Phú Quốc là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đảo Phú Quốc, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.
7 8 9 10
Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Hồng Bin Phú Quốc có những dịch vụ đặt tour tham quan Bãi Khem, Thạch Động, hòn Phụ Tử, thắng cảnh Hà Tiên, đảo Phú Quốc, hòn Tre,… Hay có thể thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây như bánh thốt lốt, rượu sim, nước mắm Phú Quốc, bánh tét mật cật, bún cá lóc, gỏi cá trích …
11 12 13
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn Khách Sạn Hồng Bin Phú Quốc.
14
Khách sạn Hong Bin Bungalow sở hữu 30 phòng với kiến trúc sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt, view rộng hướng biển của các phòng tạo sự dễ chịu cho du khách mỗi khi trở về. Hong Bin Bungalow được thiết kế trải dài trên một sườn đồi yên tĩnh, nhìn ra bờ biển thanh bình của Đảo Phú Quốc. Hồng Bin Bungalow là một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự, nơi bạn thả mình, tận hưởng cảm giác mát lạnh từ hồ bơi, thoải mái ngắm bình minh và hoàng hôn từ ban công riêng.
15 16 17