Đến “tiểu Maldives” Bình Lập mà không ghé những khu nghỉ dưỡng này thì đi làm gì cho phí cả tiền?

Cam Ranh nổi tiếng với "tứ bình" và Bình Lập, tuy "nấp" kỹ với vị trí tách biệt nhưng lại là nơi hút khách du lịch nhất trong bốn điểm. Cảnh quan là một lí do, nhưng có lẽ ba khu nghỉ dưỡng này mới là thứ níu chân được du khách.

1201

Bình Lập êm đềm nên người ta thường tìm đến đây để nghỉ dưỡng, tránh xa ồn ào và áp lực công việc. Vì vậy, tìm được một nơi để nghỉ ngơi tại đây cho đúng nghĩa tuy không phải chuyện dễ, nhưng lại là điều hoàn toàn có thể khi bạn chọn một trong ba khu resort nổi tiếng này.

Sao Biển

Sao Biển là một khu du lịch sinh thái được xây dựng tại thôn Bình Lập, phía sau là núi, phía trước là biển, hoàn toàn biệt lập với phồn hoa đô thị là địa điểm đầu tiên bạn nên ghé qua khi tới đây. Tại khu du lịch sinh thái này, mọi thứ được tối ưu vẻ hoang sơ vốn có: từ phòng view đồi, view biển, nhà kính, lều gỗ, nhà tổ chim, nhà hang đá,… tất cả đều được thiết kế và làm từ vật liệu hoàn toàn tự nhiên.

1 2

Từ khu du lịch sao biển bạn có thể tham quan được rất nhiều nơi như Bình Tiên, Hang Rái, Bình Hưng, vườn nho, đồi cát, cánh đồng cừu và cung đường DT702 siêu đẹp. Ngoài ra cũng có thể đi bơi, đạp xe, chèo thuyền,… những hoạt động này ở đây đều được phục vụ cả.

3

Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương từng là địa điểm xuất hiện trong phim “Những nụ hôn rực rỡ”, “Mỹ nhân kế”, “Đẹp từng cemtimet”, đạo diễn Dũng “khùng” đã “chọn mặt gửi vàng” thì bạn hãy yên tâm đây chắc chắn là nơi đáng đồng tiền bát gạo.

4 5

Toàn bộ phòng nghỉ ở khu nghỉ dưỡng này đều được xây dựng trên biển, nên bạn có thể chủ động đón bình minh lúc sáng sớm và thưởng thức hoàng hôn khi chiều muộn, đêm nằm ngắm trời, ngắm sao, vô cùng yên tĩnh.Khung cảnh ở resort Ngọc Sương thực sự đẹp, đẹp đến nỗi chúng tôi cũng không biết phải diễn tả thế nào: có núi xanh, biển rộng, cây cầu gỗ giữa biển nổi tiếng, đến đây, bạn sẽ sớm “lạc trôi” giữa khung cảnh này mất thôi.

6

Villa Đảo Hoa Vàng

Villa Đảo Hoa Vàng nằm tại bãi biển sạch đẹp nhất vịnh Cam Ranh – bãi Ngang, một bên là núi, một bên vườn điều, một bên là biển, với những đặc điểm địa hình này, Villa Đảo Hoa Vàng thu hút khách du lịch cũng không phải là chuyện lạ.

7 8

Dù không được đầu tư khá nhiều về hạ tầng nhưng điểm cộng cho Villa Đảo Hoa Vàng chính là các phòng đều rất sạch sẽ, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể tắm táp hoặc vừa ngắm biển, vừa uống cà phê. Đơn giản vậy thôi, nhưng lại giải quyết tốt tâm trang đang xuống dốc của bạn.

9