Sống ảo triệu like với khách sạn chất chơi, view đẹp lung linh tại Hội An, giá chỉ từ 475.000 vnđ/người

Du lịch Hội An ngay và nghỉ dưỡng tại khách sạn mới toanh, đầy đủ tiện nghi đặc biệt lại có view đẹp chất ngất, tha hồ cho bạn sống ảo với "đồng bọn" - Lantana Riverside Hoi An.

901

Đặt phòng khi Du lịch Hội An với khách sạn mới toanh, đầy đủ tiện nghi đặc biệt lại có view đẹp chất ngất, tha hồ cho bạn sống ảo với “đồng bọn” – Lantana Riverside Hoi An.

Đặt phòng

Lantana Riverside Hoi An Boutique Hotel & Spa nằm trong bán kính 1 km từ Hội quán Hải Nam và 1,1 km từ Hội quán Phúc Kiến. Bảo tàng lịch sử Hội An cách khách sạn 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 24 km.

Hotel-coner-front-med

Lantana Hoi An Boutique Hotel & Spa gồm 33 khu phòng, có hồ bơi trong nhà và cung cấp chỗ ở hiện đại, trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ tòa nhà. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, trung tâm thể dục và bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên.

1-(3) 1-(2) Lantana-Deluxe-bed-detail1_med

Tại Lantana Hoi An Boutique Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại spa hoặc thuê xe đạp/xe hơi để khám phá vùng lân cận.

Lantana-Riverside-river-view_med

Nhà hàng của khách sạn là nơi du khách có thể nếm thử tuyển chọn các món ăn địa phương và phương Tây ngon miệng. Đồ uống sau bữa ăn được phục vụ tại quầy bar.

Lantana-Riverside-Pool-med

Lantana-Spa-nail-salon_med Lantana-Restaurant-TV-off_med Lantana-restaurant-1_med

Giá chỉ từ 950.000 đồng/ đêm/ 2 người

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.