Bắt sóng nhanh, check-in gấp ở miền cát trắng “Dubai” phiên bản Việt Nam “hót hòn họt” này!

Với bãi cát trắng và những tảng đá chồng lên nhau, Khu du lịch sinh thái M’Đrăk được ví như một hoang mạc Dubai thu nhỏ tại Việt Nam. Chả vậy mà các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương, Huyền My… ầm ầm check-in, còn bạn thì sao?

594

Khu du lịch sinh thái M’Đrăk nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột, Đak Lak khoảng 100 km. Để đến đây, từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo hướng Quốc lộ 14 đến Buôn Ma Thuột rồi rẽ hướng đi về huyện M’Đrăk. Nếu xuất phát từ Buôn Ma Thuột, bạn chỉ cần đi đến Ngã 3 Krông, rẽ tay phải là đến nơi.

1 2

Ảnh Kẹo Đắng
Ảnh Kẹo Đắng

Chưa được nhiều người biết đến nên cảnh quan Khu du lịch sinh thái M’Đrăk thơ mộng, hoang sơ đầy bí ẩn, mang đậm vẻ đẹp của núi rừng Tây Nguyên. Những dải cát trắng tinh, những hồ nước trong xanh, những chú ngựa nhởn nha gặm cỏ giữa trời rộng lớn sẽ khiến bạn thích thú ngay khi mới đặt chân tới đây.

Ảnh Nguyễn Thế Bảo
Ảnh Nguyễn Thế Bảo
Ảnh Hoàng Alex
Ảnh Hoàng Alex
Ảnh Phạm Hồng Thúy Vân
Ảnh Phạm Hồng Thúy Vân

Khu du lịch sinh thái này nằm sát chân núi Krông Á, có tổng diện tích lên đến 800 ha với nhiều khu du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, khu chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng với bãi cát trải dài, bãi đá hùng vĩ, trang trại ngựa, nhà sàn…

8

Ảnh Lê Ngọc Thủy Chung
Ảnh Lê Ngọc Thủy Chung

10

Từ khu du lịch sinh thái M’Đrăk, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng bức tranh sơn thủy hữu tình: Những rừng cây xanh ngắt, núi đồi trập trùng, hòa trong cái nắng ấm chan hòa và cái lành lạnh của buổi chớm đông cho bạn những giây phút bình yên, thư thái.

11 12 13

Tại Khu du lịch sinh thái M’Đrăk bạn không chỉ được ôm trọn bầu không khí trong lành, “đã mắt” với khung cảnh của một Dubai thu nhỏ mà còn có thể khám phá các di sản văn hóa, đặc sản núi rừng Tây Nguyên.

Ảnh Hùng Khà Mạnh
Ảnh Hùng Khà Mạnh

15

Ảnh Trương Thanh Vân
Ảnh Trương Thanh Vân