Chen chân check-in “nóng” khách sạn Đà Lạt 5 sao mới ra lò

Ladalat Hotel tọa lạc trên con đường Mai Anh Đào, đối diện với Thung lũng tình yêu. Đây là khách sạn 5 sao hoàn toàn mới được khai trương vào tháng 12 tại thành phố ngàn hoa.

910

Tọa lạc trên con đường Mai Anh Đào, đối diện với Thung lũng tình yêu của Thành phố Đà Lạt mộng mơ, khách sạn La Đà Lạt là khách sạn Đà Lạt hoàn toàn mới, được khai trương và bắt đầu nhận khách đặt phòng khách sạn từ đầu tháng 12/2017. Khách sạn đang trong giai đoạn cuối của quá trình hoàn tất các hạng mục công trình. Dự kiến sẽ hoàn thiện các hạng mục vào cuối tháng 12 năm nay.

khách sạn đà lạt

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Tây Phương, Ladalat Hotel nằm gọn trong quần thể cảnh quan thiên nhiên hài hòa. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi dạo bước trong không gian mang màu sắc cổ tích điểm tô bởi hình ảnh những tòa lâu đài tráng lệ nằm trên nền cỏ xanh mướt bên cạnh vườn hoa La Mã. Không những thế, khách sạn La Đà Lạt còn là nơi cực kỳ lý tưởng ngắm nhìn Thung lũng tình yêu đẹp tựa như tranh vẽ từ trên cao độ 32 m.

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

Với quy mô hơn 200 phòng ngủ sang trọng, các phòng ngủ được trang trí nội thất cao cấp và thiết kế rộng rãi với diện tích trung bình của mỗi phòng là 55 m2, đối với các phòng Suite là 80 m2 và phòng President là 300 m2.

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

Không chỉ vậy, khách sạn còn có hệ thống phòng họp với sức chứa lên đến hơn 2.000 khách gồm Khán phòng La Hortensia, La Tulip, La Violet, La Penses & La Mimosa. Cùng với đó là chuỗi nhà hàng đẳng cấp gồm nhà hàng Cẩm Tú Cầu, nhà hàng Dã Quỳ, nhà hàng Pensee & Mimosa có không gian riêng tư, ấm cúng và sang trọng.

khách sạn đà lạt

khách sạn đà lạt

Bên cạnh đó, khách sạn còn được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao như: Quầy bar La Rose, Café sân thượng Lavande Sky Lounge, hồ bơi nước nóng, sân tennis, phòng tập gym, phòng chiếu phim, phòng Karaoke, Spa… Ngoài ra, khách sạn còn có khu Casino phục vụ khách nước ngoài và khu liên hợp Vui chơi Giải trí phục vụ mọi lứa tuổi.

khách sạn đà lạt


Quý khách đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.