“Chỉ mặt đặt tên” 5 khu resort sang chảnh bậc nhất của hội “con nhà giàu” thường xuyên lui tới!

Nếu bạn không phải một người thích du lịch theo kiểu "bụi", kiểu "phượt". Việc lên rừng xuống biển, lên thác xuống ghềnh có lẽ không hợp với bạn, thì cũng chẳng sao cả. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc thư thái, an nhàn trong khu resort với thiết kế siêu đẹp và ấn tượng.

3130
Nguồn: @mohamedvakil
Nguồn: @mohamedvakil

Nếu bạn nghĩ kiểu du lịch nghỉ dưỡng là nhàm chán, là chẳng có gì thú vị thì ắt hẳn đó sẽ là một sai lầm vô cùng lớn đấy nhé! Bởi sau khi “đột nhập” 5 resort hạng sang của “hội con nhà giàu” này bạn sẽ phải giật mình ngã ngửa mà vội vàng suy nghĩ lại!

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

2 3 4

Là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt với biết bao sự thân thương, gần gũi, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thực sự xứng đáng với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng khách sạn tốt nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” mà tạp chí Business Traveller đã trao tặng.

5 6

Nguồn: @quangvinh
Nguồn: @quangvinh

Nằm trên sườn đồi, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có view cực đẹp khi hướng thẳng ra vịnh biển. Cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ, trải dài hút theo tầm mắt đã mang đến cho du khách một cảm giác “yomost” đến lạnh người.

Nguồn: @demi.liuuu
Nguồn: @demi.liuuu
Nguồn: @erineeeeee
Nguồn: @erineeeeee

Khu resort này là sự kết hợp giữa hai tông màu trắng đen chủ đạo cùng với nội thất mang đậm phong cách Việt đã mang đến cho du khách những cảm giác thân quen như ở nhà mình vậy. Chưa hết, mỗi một loại phòng, suite, penthouse và villa lại được thiết kế đa dạng mang cá tính riêng. Vậy nên là tha hồ “sống ảo” mà không sợ đụng hàng nhé.

Nguồn: @edwardtrinh1606
Nguồn: @edwardtrinh1606
Nguồn: @yuichi3186
Nguồn: @yuichi3186

Các cô gái hẳn sẽ rất thích resort này bởi ở đây có khu Spa được vinh danh là Spa tốt nhất thế giới. Sự tiện nghi, dịch vụ tốt nhất nhì Việt Nam, kết hợp với nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao phong phú nữa. Thảo nào mà “hội con nhà giàu” lại ưa chuộng nơi này đến thế. Nếu có dịp, hãy thử trải nghiệm xem sao nhé.

Nguồn: @hyoj92
Nguồn: @hyoj92
Nguồn: @dannkhoo
Nguồn: @dannkhoo

Six Senses Ninh Vân Bay

Nằm tách biệt hoàn toàn với phố thị và dịch vụ giải trí cũng không hề ồn ào, đông đúc, Six Senses Ninh Vân Bay mang vẻ đẹp thuần khiết nhất ở Nha Trang. Nếu bạn muốn tận hưởng cảnh vật hoang sơ bên kiến trúc hiện đại, thì đây chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. Bởi khu resort này với những “biệt thự” nằm ẩn mình vào các vách đá xám ngoạn mục.

Nguồn: @sxoxrxi
Nguồn: @sxoxrxi

15

Nguồn: @ti_diniz
Nguồn: @ti_diniz

Là một trong những khu resort 5 sao ở Nha Trang được nhiều người yêu thích, Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Không phải là những tòa nhà theo kiểu Pháp hoặc Italia mà chỉ đơn giản là những mái nhà được lợp lá dừa, khung kèo bên trong vẫn có chỗ làm bằng gỗ. Six Senses Ninh Vân Bay nằm bên bờ vịnh xanh trong bốn mùa, phía trên là những thảm đá phiến to và đậm mắt, dưới bầu trời trong xanh là rừng cây mướt lá. Một không gian thanh bình, yên ả và dân dã khiến ai cũng phải mê mẩn đắm chìm chẳng “biết” lối ra.

Nguồn: @travelplusstyle
Nguồn: @travelplusstyle
Nguồn: lucywillshowyou
Nguồn: lucywillshowyou

19

Có thể nói, bước chân vô Six Senses Ninh Vân Bay, bạn như lạc vào một thế giới cổ xưa với những thứ ánh sáng lấp lánh được trang hoàng tỉ mỉ và chu đáo. Mặc dù khoác lên mình vẻ ngoài đậm đà nét dân dã của châu Á nhưng bên trong của Six Senses Ninh Vân Bay lại được lắp đặt những thiết bị cực kỳ hiện đại và cao cấp để làm “mê hoặc” những vị khách khó tính của “hội con nhà giàu”!

Nguồn: @oigurias
Nguồn: @oigurias

22

Nguồn: @hoa1090
Nguồn: @hoa1090

Chưa kể đến là mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Vân Bay đều có bể bơi riêng, không gian tắm trong nhà, ngoài trời. Ngoài việc thả mình trong làn nước mát lành, bạn có thể tham gia nhiều các hoạt động thú vị khác mà hoàn toàn miễn phí như tập thái cực quyền, chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván…

Nguồn: @oigurias
Nguồn: @oigurias

Amanoi Ninh Thuận

Nếu bạn có dịp đi tham quan vịnh Vĩnh Hy, từ trên tàu, bạn sẽ thấy một khu resort sang chảnh, yên tĩnh nằm ở địa thế tuyệt đẹp trên đỉnh vách núi, nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Nằm trên vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh thuận với view toàn cảnh là vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng hoang sơ đẹp ngất ngây, khu resort Amanoi được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn là 1 trong 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Amanoi resort mang vẻ đẹp hoang dã và thể hiện đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng xứng tầm quốc tế bởi những tiện nghi sang trọng, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là vị trí đắc địa giữa thiên nhiên Ninh Thuận.

24 25

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cũng đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Đây là một trong những resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam, nếu không kể tên thì thật sự thiếu sót. Cả khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng lớn, với 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế, các villa nằm tách biệt nhau tạo cảm giác vô cùng riêng tư. Amanoi resort là một điểm nhấn đặc biệt trong ngành du lịch Ninh Thuận, không chỉ về đẳng cấp nghỉ dưỡng mà còn là không gian du lịch biển mà nhiều người vẫn thích mê. Không chỉ giới siêu giàu Việt Nam mà du khách quốc tế cũng bị “đốn tim” và choáng ngợp trước khu nghỉ dưỡng thiên đường này.

View nhìn ra vịnh Vĩnh Hy hết sức thơ mộng (Nguồn: @botbotbbouvier)
View nhìn ra vịnh Vĩnh Hy hết sức thơ mộng (Nguồn: @botbotbbouvier)
Nguồn: @nicolas_pillet
Nguồn: @nicolas_pillet
Nguồn: @nguyendt
Nguồn: @nguyendt
Nguồn: @millykr
Nguồn: @millykr

Khu nghỉ dưỡng đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh này có nhà hàng sang trọng nhìn ra biển Ninh Thuận xanh biếc với không gian xanh cao vời vợi, có bể bơi cao cấp giữa không gian xanh của rừng cây Núi Chúa, có đủ mọi dịch vụ cao cấp phục vụ du khách có kỳ nghỉ tốt nhất. Với những view thiên nhiên siêu đẹp mà du khách có thể thoải mái đắm mình nơi đó như sông, hồ, núi, biển và rừng cây, toàn những cảnh đẹp tự nhiên trong lành hội tụ trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thế giới. Đây sẽ là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành để bạn cùng gia đình, bạn bè, người yêu “chạy trốn” những mệt mỏi ở thành phố đấy nhé!

31

Nguồn: @ng.a
Nguồn: @ng.a

Nam Nghi Resort

Hãy nghĩ đến phút giây giải trí trong 1 quầy bar sang trọng nằm giữa hòn đảo đá riêng biệt và phóng tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh. Bốn bề sẽ là tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió biển du dương mát rượi và bạn – cùng không gian thư giãn tuyệt đối. Nam Nghi Resort Phú Quốc chính là nơi sở hữu không gian thư giãn như thế, với Rock Sunset Island Bar – quán bar biệt lập trên 1 hòn đảo nhỏ của Phú Quốc. Đây cũng chính là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

33 34

Ểnh ương" nằm dài đọc sách, thưởng thức các món ngon và nghe sóng vỗ rì rào. Trải nghiệm sang chảnh này ai ai cũng mê (Nguồn: @juliaphuongle)
Ểnh ương” nằm dài đọc sách, thưởng thức các món ngon và nghe sóng vỗ rì rào. Trải nghiệm sang chảnh này ai ai cũng mê (Nguồn: @juliaphuongle)

Nam Nghi Resort Phú Quốc thật sự là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết như là gạch nối giữa biển cả và rừng xanh. Được bao bọc bởi những cây cổ thụ cao vút, những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước, không gian của khu nghỉ dưỡng Nam Nghi hội tụ cả rừng cây nguyên sinh, đồi núi đá cheo leo, biển đảo trong xanh cùng hệ sinh thái san hô phong phú bậc nhất Việt Nam.

36 37 38

Khu resort này tọa lạc ở nơi siêu đẹp.
Khu resort này tọa lạc ở nơi siêu đẹp.

Sử dụng những chất liệu đá, gỗ tự nhiên của địa phương trong việc xây dựng khiến cho khu nghỉ dưỡng Nam Nghi có lối kiến trúc mộc mạc, hài hòa với môi trường sinh thái xung quanh. Ở Nam Nghi Resort có tất cả 63 phòng khách sạn và 40 biệt thự hướng ra 2 phía Đông – Tây, vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi thực sự hòa mình với thiên nhiên, ánh sáng mặt trời ngập tràn, thoáng đãng, tạo nên cảm giác dễ chịu vô cùng. Chính TripAdvisor đã dành lời khen cho nơi này khi ví von là “hòn ngọc quý ẩn mình trên đảo”.

40 41

Nam Nghi Resort đẹp chẳng kém người anh em JW Marriot Phú Quốc.
Nam Nghi Resort đẹp chẳng kém người anh em JW Marriot Phú Quốc.
Nguồn: tuongvy.trinhthi
Nguồn: tuongvy.trinhthi

Đã thế, về dịch vụ và các khu vui chơi cao cấp thì “chất” khỏi phải nghĩ nhé. Nam Nghi Resort có Rock Sunset Island Bar – quầy bar sang trọng nằm trên một đảo đá riêng biệt cách bán đảo chính chỉ 5 phút đi thuyền có tầm nhìn 360 độ ra đại dương. Ngồi tại đây, thưởng thức một ly rượu vang hảo hạng hay cocktail thơm ngon, sáng tạo, và ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh trên biển, thì còn gì tuyệt bằng.

44 45

Nguồn: juliaphuongle
Nguồn: juliaphuongle

JW Marriot Phú Quốc

Nhắc đến resort, giờ đây ai cũng gọi tên JW Marriot Phú Quốc đầu tiên, bởi nó quá đẹp và quá hot. Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16 km, JW Marriott Phú Quốc nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem và có bãi biển riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ tại resort. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng… tất tần tật đều là của bạn, tha hồ nằm tắm nắng hay vùng vẫy bơi lội mà chẳng sợ những ánh mắt nhòm ngó vô duyên thường thấy ở các bãi biển đông đúc.

47

Nguồn: @d.degtjareva
Nguồn: @d.degtjareva

49

Chưa kể, JW Marriott còn có hồ bơi riêng trong khuôn viên resort cũng đẹp chả thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao nào trên thế giới. Cả một khoảng trời trong lành và làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn được thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối sau những xô bồ của cuộc sống thường nhật.

51 50

Nguồn: @thienminh1990
Nguồn: @thienminh1990

Ngay khi vừa bước chân vào resort, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cách đậm chất Tây phương, vừa có nét cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại ở nơi đây. Với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng, resort này là sự lựa chọn hàng đầu của hội rich kid cũng như giới showbiz Việt.

52 55 56

Cảm tưởng như bất cứ góc nào ở JW Marriot Phú Quốc cũng đẹp hoàn hảo vậy đó. Ánh sáng tự nhiên ngập tràn mọi nơi, tông màu trắng, màu xanh cổ vịt và màu vàng hoàng gia phủ khắp ngóc ngách. Thành ra nơi đây mang đậm hơi thở phương Tây, nhưng không bị nặng nề mà rất đáng yêu nhé. Bạn cứ xem MV Có em chờ của Min thì thấy, cực dễ chịu luôn. Tha hồ mà chụp ảnh sống ảo nhé, chỉ cần bấm nút thôi là có ảnh đẹp luôn rồi.

MV "Có em chờ" của Min cũng được quay ở đây đấy!
MV “Có em chờ” của Min cũng được quay ở đây đấy!

57 58